วันจันทร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556

The Medallion ฟัดอมตะ


เอ็ดดี้ หยาง (เฉินหลง) เป็นตำรวจนักสืบฮ่องกง ที่ตั้งตัวเป็นศัตรูกับอาชญากรทุกประเภท เขาเป็นพวกชอบโชว์เดี่ยว แต่แล้ววันหนึ่ง เขาก็ต้องจับมือกับตำรวจสายสืบจากอังกฤษ การร่วมมือข้ามพรมแดนครั้งนี้ เอ็ดดี้ต้องทำงานร่วมกับสายสืบจอมกวนอย่าง วัตสัน (ลี อีแวนส์) และสายสืบสาวสวย นิโคล (แคลร์ ฟอร์ลานี่) พวกเขาทั้งสามได้รับคำสั่ง ให้ตามหาเด็กชายลึกลับที่ชื่อว่า ไจ ที่ถูกลักพาตัวไปโดยแก็งค์ของกลุ่ม Snakehead

ในระหว่างที่ปฏิบัติการเพื่อช่วยเหลือไจ เอ็ดดี้ถูกฆ่าตาย แต่ด้วยอำนาจจากเหรียญศักดิ์สิทธ์ที่ไจห้อยคอไว้ ทำให้เอ็ดดี้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง แต่ที่เหลือเชื่อยิ่งกว่านั้นก็คือ เขากลับมาพร้อมกับอำนาจวิเศษ ที่แม้แต่ตัวเขาเองก็ยังไม่อยากเชื่อ

อาการบาดเจ็บของไจ ทำให้เขาไม่สามารถที่จะช่วยเอ็ดดี้ ค้นหาที่มาของพลังนั้นได้ แต่ก่อนที่ไจจะหายดี เขากลับถูกแก็งค์ Snakehead จับไปอีกครั้ง คราวนี้เอ็ดดี้และนิโคลตามกลับไปช่วยไจ ในป่าที่ตั้งของแก็งค์ Snakehead การเผชิญหน้าครั้งนี้ ทำให้ความลับของเหรียญศักดิ์สิทธ์ถูกเปิดเผย เมื่อเอ็ดดี้ได้เผชิญหน้ากับหัวหน้าแก็งค์ Snakehead ผู้ที่ต้องการครอบครองเหรียญศักดิ์สิทธ์ เพื่ออำนาจสูงสุดในการยึดครองโลก ..เอ็ดดี้จะต้องควบคุมพลังที่เขาได้มาให้ได้ เพื่อใช้การต่อสู้กับจอมวายร้าย โดยมีจุดจบของโลกเป็นเดิมพัน… The Medallion ฟัดอมตะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น