วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

The Host ต้องยึดร่าง


หลังจากปล่อยตัวอย่างแรกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันก่อนหน้านี้ไปก่อนหน้านี้แล้ว เราได้มีตัวอักษรโปสเตอร์ตัวละครจาก "The Host ต้องยึดร่าง", ภาพยนตร์ยักษ์ที่สร้างขึ้นจากนิยายโดยสเตฟานีเมเยอร์ (The Twilight) รักสามเส้าภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยม ทั่วทุกมุมโลกมาดูได้โดยผู้ชมแฟน ๆ ในจะพบรักของมนุษย์และหลักฐานของผู้บุกรุกต่างดาว ในทางที่ไม่เคยเห็นมาก่อนอื่นใด

The Host ต้องยึดร่าง เป็นภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของโลกมนุษย์ นี้เป็นความลับของโลกเพื่อที่จะเอาชนะร่างกายและอาศัยอยู่ในพวกเขา แต่เมลานี Stryder (แสดงโดยเซอร์ JE Ronan, ที่ไม่เห็นด้วยกับการให้คนต่างด้าวหรือคนจรจัด Wandy (แสดงโดยโรนันเซอร์ JE. เหนือเช่นกัน) เอา มากกว่าจิตวิญญาณของเธอเพื่อหาสิ่งที่พวกเขาจำเป็นต้องไปถึงพี่ชายของ Melanie และคนรักของเธอเพื่อหา. จนกระทั่งวันหนึ่ง Wanderer คือการตกหลุมรักกับชายหนุ่มอีกป้อน. แต่การที่จะทำอย่างนั้น? วิญญาณของความดันในคนหนุ่มสาวที่ติดอยู่ในที่เดียวกัน ร่างกาย. ฉันรักวิธีที่พวกเขาจบลงด้วยการร่วมกัน. หรือมีคนที่จะเสียสละความรักของตัวเองเพื่อให้พวกเขา ... ภาพยนตร์เรื่องนางรองตัวเอกเซอร์ JE Ronan. ที่บทบาทของตัวละครทั้งสองในเวลาเดียวกัน. นอกจากนี้ยังมีนักแสดงร่วมที่มีชื่อเสียง แสดงกับคนจำนวนมากเช่นแม็กซ์จอห์นรีด, Diane Kruger, วิลเลี่ยมเฮิแม็กซ์จอห์นรีด, Jake Abel และแชนด์เลอร์แคนเทอร์ของนิวโรแมนติกเมืองนิวยอร์กภาพยนตร์ -. Sci-Fi นี้เป็นทักษะของผู้อำนวยการและนักเขียนแอนดรูนิค โคลที่เคยทำงานกับภาพยนตร์เรื่องเหมือนในเวลาและ Gattaga

The Host1

The Host3

The Host4

The-Host_2


The Host5

The Host ต้องยึดร่าง ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดจะได้รับการปล่อยตัวในสหรัฐเมื่อ 29 มีนาคม 2556 และในประเทศไทยมีกำหนดจะออกวางจำหน่ายในเมษายน 2556 และแฟนที่รักการเขียนของสเตฟานีเมเยอร์จะต้องรอนานเกินไป น้อย แต่เรื่องของการพิจารณาคดีและการอุทธรณ์ ผมเชื่อว่าหลายคนกำลังรอให้คุณในการเรียนการสอน
http://movie2do.com/the-host-%e0%b8%95%e0%b9%89%e0%b8%ad%e0%b8%87%e0%b8%a2%e0%b8%b6%e0%b8%94%e0%b8%a3%e0%b9%88%e0%b8%b2%e0%b8%87/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น