วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2556

Lord of War นักฆ่าหน้านักบุญ [HD]

ยูริ ออร์โลฟ (นิโคลัส เคจ) คือพ่อค้าอาวุธที่วางแผนไม่ซื่อ เพื่อจะดันตัวเองให้ขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของอาชีพ แต่ระหว่างทาง เขากลับพบกับศัตรูที่ไม่คาดฝัน นั่นคือ จิตสำนึกของตัวเองปัญหาเกิดเมื่อเขารู้สึกผิดในสิ่งที่ตัวเองกำลังทำ แถมยังถูกนายตำรวจชื่อ วาเลนไทน์ (อีธาน ฮอว์ค) ไล่ล่า แต่การละทิ้งชีวิตที่มีทั้งผู้หญิง, ปืน และความตื่นเต้นนั้น มันช่างยากเหลือเกิน เมื่อไม่มีใครอยากให้เขาหยุด ...แม้แต่ศัตรูของเขาเอง

ตัวหนังสร้างขึ้นโดยอาศัยเค้าโครงเรื่องจากชีวิตจริงของนักค้าอาวุธสงคราม ระดับโลกผสมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง เสริมแต่งให้เป็นภาพยนตร์แอ๊คชั่นดราม่าที่น่าดูอีกเรื่องหนังเล่าเรื่องของนักค้าอาวุธระดับโลกนามยูริ โอลอฟ (นิโคลัส เคจ) ซึ่งเกิดในยูเครน ในช่วงก่อนที่สหภาพโซเวียตจะล่มสลาย ครอบครัวของยูริได้อพยพมาอเมริกาตั้งแต่ยูริยังเป็นเด็ก โดยแอบอ้างว่าเป็นคนเชื้อชาติยิว พ่อแม่ของยูริเปิดร้านอาหารในไบร์ทตันบีช รัฐนิวยอร์ค ที่นี่ยูริได้พบกับสาวในฝันของเขา เอวา คอร์โดวา แต่เอวาไม่เคยเหลียวแลเขาแม้แต่น้อย

ขณะที่ยังช่วยงานในร้านอาหาร ยูริได้พบกับการยิงกันระหว่างแก๊งค์รัสเซีย โชคดีที่เขารอดมาได้ ซึ่งนั่นกลายเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของเขา “คนเปิดร้านอาหารก็เพราะเป็นสิ่งที่คนทั่วไปต้องกิน” นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เขาตัดสินใจทำธุรกิจที่คนต้องการอีกอย่างหนึ่ง
Lord of War นักฆ่าหน้านักบุญ [HD] | movie2do.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น