วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

Two Faces of My Girlfriend ขอโทษ แฟนผมโหดแต่น่าหอม


ในวัย 20 กลาง ๆ ของ กุ-ชาง (รับบทโดย บอง แท-กิว) ชายหนุ่มขี้ขลาดผู้ซึ่งไม่เคยจูบสาวใดเลยในชีวิตที่ผ่านมา เจ็ดปีในวิทยาลัยที่ยังไม่ได้แม้แต่ปริญญา สำหรับครอบครัวแล้วตัวเขาก็เหมือนกับโครงกระดูกในตู้ วันหนึ่งเขาเก็บกระเป๋าสตางค์ได้ที่ห้องอาหารและได้พบกับเจ้าของกระเป๋าซึ่งเป็นสาวอ่อนวัยมากเสน่ห์ เขาตกหลุมรักอานิ (รับบทโดย ชุง เยียว-วอน) หญิงสาวคนนั้นทันทีทันใดและทั้งคู่ก็เริ่มสร้างความสัมพันธ์กัน

ตัวหญิงสาวนั้นดูเหมือนจะเป็นคนที่ผิดปกติเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วยพฤติกรรมแปลก ๆ ที่เธอมักจะกระทำอยู่บ่อย ๆ เช่น บี้พลาสติกกันกระแทกให้แตกเล่นเมื่อรู้สึกไม่ดีและบุกเข้าไปในอพาร์ทเมนต์แฟนเก่าของเธอและขโมยแหวนซึ่งเขาซื้อมาเพื่อนำไปขอคู่หมั้นของเขาในปัจจุบันแต่งงาน

แต่ว่า ทันทีที่ทุกอย่างดูเหมือนจะเต็มไปด้วยสีชมพู กุ-ชางได้ค้นพบอีกด้านหนึ่งของหญิงสาวที่สมบูรณ์แบบคนนี้ ด้านที่รุนแรงและป่าเถื่อนของเธอ เมื่อคราวเผชิญหน้ากับแก๊งอาชญากรวัยรุ่น เธอสามารถจัดการพวกนั้นได้โดยลำพัง จากนั้น กุ-ชาง จึงได้รู้ว่าด้านที่รุนแรงของเธอคือ ฮานิ อีกบุคลิกหนึ่งที่อยู่ภายในตัวของ อานิ ทำไมหญิงสาวผู้น่ารักเช่นนี้จึงเป็นโรคหลายบุคลิก

แม้ว่า กุ-ชาง จะรู้สึกไม่ค่อยดีนักกับอีกบุคลิกที่รุนแรงของเธอ แต่เขากลับตกหลุมรักอานิจนสุดหัวใจและตัดสินใจที่จะอยู่ข้างเธอเสมอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม กระนั้นเขาก็ได้พบกับความลับที่น่าตื่นตะลึงของอานิและเริ่มไม่แน่ใจว่าเขาตัดสินใจถูกต้องหรือไม่ Two Faces of My Girlfriend ขอโทษ แฟนผมโหดแต่น่าหอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น