วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

Bachelorette ปาร์ตี้ชะนี โชคดีมีผัว

Bachelorette ปาร์ตี้ชะนี โชคดีมีผัว เรื่องราวสุดป่วนของเพื่อนสาวสุดซี้สามคนที่วันหนึ่งก็ถูกชวนให้ไปเป็น เพื่อนเจ้าสาวไซส์น้องช้างจากเพื่อนสมัยไฮสคูลที่พวกเธอเคยแกล้งเป็นประจำ สมันเด็ก แน่นอนว่าพวกเธอไม่ยอมแน่ที่จะให้เพื่อนสาวคนนี้ได้แต่งงาน ทั้งๆที่พวกเธอยังเกาะคานกันอยู่เลย ยุทธวิธีป่วนงานแต่งในปาร์ตี้สละโสดจึงได้เริ่มตันขึ้น นำแสดงโดย คริสเต็น ดันส์ท, ไอส์ลา ฟิสเชอร์, ลิซซี่ แคพแลน และ เรเบล วิลสัน

เรื่องราว Bachelorette ปาร์ตี้ชะนี โชคดีมีผัว ของสามสาวโสดแซ่บเวอร์ “เรแกน” สาวเพอร์เฟคสุดเริ่ด / “จีน่า” สาวมั่นซ่อนหวาน และ “เคที” สาวสวยสุดเพ้อที่ได้รับการขอร้องจากเพื่อนรักสมัยมัธยมอย่าง “เบ็คกี้” ให้มาเป็นเพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งของเธอ ท่ามกลางฉากหน้าแห่งความยินดี ใครจะรู้ว่าเพื่อนเจ้าสาวทั้งสามความมั่นใจสั่นสะเทือน ความนอยด์มาเยือนเป็นแถว เพราะถึงแม้จะเป็นเพื่อนรัก แต่ทั้งสามก็มักจะรุมแกล้ง เบ็คกี้

Bachelorette ปาร์ตี้ชะนี โชคดีมีผัว2
และใครจะคิดว่าสาวหุ่นน้องๆช้างน้ำอย่าง เบ็คกี้ จะเป็นคนแรกที่ได้สละโสด โดยเฉพาะ เรแกน ที่แอบหวังใจลึกๆว่าเธอควรเป็นคนแรกของกลุ่มที่ได้ลงจากคาน หลังปาร์ตี้สละโสดของฝ่ายหญิง เพื่อนเจ้าสาวทั้งสามยังออกลายความซ่าส์ไม่พอ พวกเธอจึงขอไปเริ่ดกันต่อ แต่พวกเธอกลับทำชุดเจ้าสาวของ เบ็คกี้ พัง พวกเธอมีเวลาเพียงคืนเดียว ในการกู้ชีพชุดเจ้าสาวสำหรับงานแต่งวันรุ่งขึ้น

Bachelorette ปาร์ตี้ชะนี โชคดีมีผัว3

สามสาวซ่าส์ต้องหอบชุดเจ้าสาวไซส์ใหญ่เบิ้มวิ่งไปทั่วเมือง และในคืนแห่งความวุ่นวายนี้ สามสาวได้เจอกับ หนุ่มหล่อเลิศเพลย์บอย / กิ๊กเก่า และ เพื่อนสมัยเรียน ใครจะรู้ว่าเหตุการณ์หลังจากนี้ของสามหนุ่มสาวโสด และว่าที่คู่แต่งงานจะเป็นยังไงต่อ รู้แต่เพียงว่าสัปดาห์นี้จะเปลี่ยนชีวิตพวกเธอไป

Bachelorette ปาร์ตี้ชะนี โชคดีมีผัว1

Bachelorette ปาร์ตี้ชะนี โชคดีมีผัว
วันที่เข้าฉาย14 กุมภาพันธ์ 2556
แนวหนังตลก,ดราม่า
ผู้กำกับเลสซี่ เฮดแลนด์
นักแสดงเรเบล วิลสัน, คริสเต็น ดัสท์, เจมส์ มาร์สแดน, ไอร์ช่า ฟิสเชอร์, อดัมม์ สก๊อตต์
Bachelorette ปาร์ตี้ชะนี โชคดีมีผัว | movie2do.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น