วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2556

Blood Surf โคตรไอ้เข้ อสูรกาย 100 ปี


ซีซิลลี่ (เคธี ฟิชเชอร์) นักทำหนังได้เดินทางไปออสเตรเลียร่วมกับ แซ็ค (แมตต์ บอร์เลนกี้,',',',',',',','), บ็อก (แด็กซ์ มิลเลอร์) และ เจเรอมี (โจล เวสต์) เนื้อหาของหนังที่เธอจะทำ เกี่ยวกับกีฬาชนิดหนึ่งที่ขึ้นชื่อว่าโหดสุดๆ มันมีชื่อเรียกว่า "โต้คลื่นนรก" (Blood Surf) โดยนักโต้คลื่นจะต้องหย่อนก้อนเนื้อลงไปในทะเล หรือไม่ก็ต้องเฉือนหัวเข่าตัวเอง เพื่อให้เลือดไหล ก่อนที่จะหย่อนลงไปในน้ำ ทั้งนี้ก็เพื่อล่อฉลามออกมา จากนั้น พวกเขาก็จะโต้คลื่นท่ามกลางฝูงฉลามที่โหดร้ายต่อไป ทีมงานได้พบสถานที่ที่เหมาะสมที่หาด ไลโล เคย์ (Lilo Cay) ซึ่งเต็มไปด้วยฉลามร้ายมากมาย

อย่างไรก็ตาม เมื่อมาถึง ทางทีมงานก็ต้องพบว่า สถานที่ดังกล่าวไม่เอื้อต่อการถ่ายทำแม้แต่น้อย แต่โชคดีที่พวกเขาได้พบกับ จอห์น เดิร์ค (ดันแคน เรเกอร์) กัปตันเรือผู้ห้าวหาญ กับ อาร์ตี้ (ทารีน รีฟ) แฟนสาวแสนเซ็กซี่ของเขา เดิร์ก ได้แนะนำให้พวกเขาไปยังอีกด้านหนึ่งของหาด Lilo Cay ที่ลึกลับและน่ากลัว เขากล่าวเตือนทุกคนถึงอะไรบางอย่างที่อยู่ภายใต้ผืนน้ำ

ทีม งานทั้งสี่ออกเดินทางไปยังอ่าวที่ว่าทันที ด้วยความช่วยเหลือของซันนี่ กับภรรยาและลูกสาวที่ชื่อ เลมญ่า เมื่อไปถึงที่นั่น พวกเขาก็เริ่มถ่ายทำทันที โดยพวกนักโต้คลื่นแต่ละคน จะคว้ากระดานโต้คลื่นของตัวเอง ออกไปโต้กลางทะเล ขณะที่แจ็คหย่อนเหยื่อลงไปในน้ำ ข้างฝ่ายซิซีลีก็วางตำแหน่งกล้องเรี่ยผิวน้ำ เพื่อหามุมภาพที่สวยงาม

ท่าม กลางความตื่นเต้นที่ดำเนินไป คนทั้งสี่ก็พบเหตุการณ์ไม่น่าเชื่อที่เกิดขึ้นตรงหน้า มันเป็นภาพฉลามฝูงหนึ่ง กำลังถูกวัตถุลึกลับกัดกินอย่างน่าสยดสยอง เพราะเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้พวกเขาทั้งสี่ต้องยุติการถ่ายทำไปโดยปริยาย

หลัง จากนั้นเหตุการณ์ระทึกขวัญก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อทีมงานแต่ละคนต้องเสียชีวิตอย่างน่าสยดสยอง พร้อมกับความจริงที่ถูกเปิดเผยในเวลาไม่นานว่า แท้ที่จริงฆาตกรไม่ใช่ใครที่ไหน นอกจากจระเข้น้ำเค็มออสเตรเลีย ที่โผล่ออกมาจับฉลามกินในช่วงก่อนหน้านี้นั่นเอง !!!!
http://movie2do.com/blood-surf-%e0%b9%82%e0%b8%84%e0%b8%95%e0%b8%a3%e0%b9%84%e0%b8%ad%e0%b9%89%e0%b9%80%e0%b8%82%e0%b9%89-%e0%b8%ad%e0%b8%aa%e0%b8%b9%e0%b8%a3%e0%b8%81%e0%b8%b2%e0%b8%a2-100-%e0%b8%9b%e0%b8%b5/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น