วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

One Piece Film Z วันพีซ ฟิลม์ แซด [พากษ์ไทย]


"วันพีซ ฟิลม์ แซด" One Piece Film Z ภาพยนตร์อนิเมชั่น จากหนังสือการ์ตูน วันพีซ ที่เป็นหนังสือการ์ตูนชื่อดังที่สุดในประเทศญี่ปุ่ของยุคนี้ กับเรื่องราวการผจญภัยไปในท้องทะเลของ มังกี้ ดี ลูฟี่ เด็กชายที่เผลอกิน “ผลปิศาจ” ผลไม้ที่ทำให้คนมีความสามารถพิเศษอันแสนพิสดาร จนทำให้ร่างกายเขากลายเป็น ยางยืด ในวัยเด็กเขาได้ถูกโจรสลัดช่วยชีวิตเอาไว้ ลูฟี่จึงตัดสินใจเดินตามรอยโจรสลัดคนนั้น โดยการก่อตั้ง “กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง” ของตัวเองขึ้น โดยลูฟี่ได้ตั้งเป้าหมายว่าตัวของเขาเองจะต้องเป็นราชาโจร

ระหว่างการเดินทางในเรื่อง วันพีซ ฟิลม์ แซด นั้น ลูฟี่ ก็ได้เพื่อนมาร่วมทางอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ซันจิ นักดาบผู้ใช้เพลงดาบสามเล่มที่ไม่เหมือนใคร, นามิ ต้นหนสาวที่มีฝีมือในการคาดการณ์สภาพอากาศ, ซันจิ พ่อครัวฝีมือดีที่มีเพลงเตะอันจัดจ้าน, อุซป มือแม่นปืนจอมโม้, ช็อปเปอร์ กวางน้อยที่กินผลปิศาจฮิโตะฮิโตะ ทำให้มีความรู้มากพอจะเป็นหมอได้, แฟรงกี้ ไซบอร์กช่างซ่อมเรือ, นิโค โรบิน นักโบราณคดีสาวที่ถูกรัฐบาลโลกตามล่า และ บรู๊ก นักดนตรีที่เหลือแค่โครงกระดูก การรวมตัวกันของตัวละครที่หลากหลาย แต่มีฝีมือเก่งกาจเช่นนี้ ทำให้กลุ่มโจรสลัดหมวกฟางกลายเป็นโจรสลัดหน้าใหม่ที่มีความโดดเด่นมากกลุ่ม หนึ่ง แต่หนทางการมุ่งหน้าการเป็น ราชาโจรสลัด ของพวกเขายังมีทั้ง กลุ่มโจรลสลัดอื่นๆ, กองทัพเรือ และเกาะลึกลับอีกมากมายที่รอคอยทดสอบความสามารถของพวกลูฟี่อยู่อีกด้วย

ด้วยความที่ลายเส้นและเนื้อเรื่องของ วันพีซ นั้นง่ายที่ต่อความเข้าใจ สนุกสนานไปในการเดินทางบนโลกที่ค่อนข้างจะแฟนตาซี มันส์ไปด้วยฉากแอคชั่นเหนือจินตนาการ ผสานด้วยเรื่องราวมิตรภาพอันแสนเข้มข้น ทำให้ วันพีซ ฉบับหนังสือการ์ตูนได้รับความนิยมอย่าง จนมียอดขายในประเทศญี่ปุ่นมากกว่า 200 ล้านเล่ม ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนขายที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์การขายหนังสือการ์ตูนของ ประเทศญี่ปุ่น เช่นเดียวกับในประเทศไทยที่ทุกครั้งเมื่อหนังสือการ์ตูนวันพีซวางแผงตามร้าน ต่างๆ จะมีผู้อ่านทั้ง เด็ก วัยรุ่น และ คนทำงาน เข้าไปซื้อหาหนังสือการ์ตูนเรื่องนี้ มันส์กันได้ 25 เมษายนนี้

One Piece Film Z วันพีซ ฟิลม์ แซด1

One Piece Film Z วันพีซ ฟิลม์ แซด2

One Piece Film Z วันพีซ ฟิลม์ แซด3

One Piece Film Z วันพีซ ฟิลม์ แซด4

One Piece Film Z วันพีซ ฟิลม์ แซด5

One Piece Film Z วันพีซ ฟิลม์ แซด
วันที่เข้าฉาย25 เมษายน 2556
แนวหนังตลก,แอ็คชั่น,อนิเมชั่น,ผจญภัย
ผู้กำกับทัทสุยะ นากาไม
นักแสดงเทรูยุกิ คากาว่า, โรคุ ชิโนฮาร่า One Piece Film Z วันพีซ ฟิลม์ แซด [พากษ์ไทย]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น