วันเสาร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2556

I Am King ข้า(น้อย)นี่แหละราชา [Master]

แทจง (I Am King ข้า(น้อย)นี่แหละราชา) ผู้ครองอำนาจของพระมหากษัตริย์และเจ้าชายทั้งหมดได้ให้กำเนิด หนึ่งในลูกชายคนแรกของเขา สุรามึนเมาในหญิงหลงลูกชายคนที่สามที่จมอยู่ในกองหนังสือ เขาเป็นที่ยอมรับของเจ้าชายหนุ่มคือเจ้าชายผู้ปกครองโค้ง ผมได้รับการแต่งตั้งเป็นเส้นเลือดโค้งขณะที่เจ้าชายรัชทายาทพยายามทุกวิถีทางที่เป็นไปได้ที่จะหลบหนีออกจากวัง ... มีทาส Chill ทอกอยู่กับใบหน้าโค้งในเส้นเลือดทุก

ทอกชิคาโกเขาแอบชอบบ้านของตัวเองที่ไม่มีใครรู้ว่า ทาสเป็นเหมือนคำสั่ง อยู่มาวันหนึ่งผู้หญิงที่เขาแอบชอบมัน ได้รับจับโดยพวกกบฏป้อนพระราชวังเป็นฐาน เพื่อตอบสนองความสุภาพสตรี ทอกชิคาโก, ไปพระราชวัง แต่เขาก็หมดสติอยู่บนผนังด้านข้างของพระราชวัง ... กษัตริย์ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับการตั้งชื่อ - กลายเป็นทาสให้กับเจ้าชาย และเกือบจะเป็นทาสรับใช้กษัตริย์ นี้บันทึกไว้เป็นความลับ

I Am King1

I Am King2

I Am King3

I Am King4

I Am King5

I Am King6

ขอขอบคุณ sanook.com
***เข้าฉายเฉพาะโรง พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้นครับ***


บันทึกลับที่แม้แต่ประวัติศาตร์ก็ไม่ได้จารึกไว้

ข้ารับใช้อันดับหนึ่งที่ทำให้เซจงกลายเป็นกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่นั้นคือ ทาสรับใช้อย่างนั้นหรือ?!

ในประวัติศาสตร์แล้ว กษัตริย์ที่ทรงพระปรีชาสามารถและยิ่งใหญ่ที่สุด คือ กษัตริย์เซจง แต่ความจริงแล้ว เขาเป็นคนที่ขี้กลัวไม่มีที่สิ้นสุด กลัวการขึ้นเป็นกษัตริย์ขนาดกล้าหนีออกจากวัง ในเรื่อง I Am King ข้า(น้อย)นี่แหละราชา นั้น ก่อนที่เจ้าชายชุ่งนยองจะได้รับการสถาปนาขึ้นเป็นองค์ชายรัชทายาทยังมีความลับ

ชุ่งนยอง บุตรชายคนที่สามของกษัตริย์แทจงผู้ทรงอำนาจ เขาสะสมอำนาจ ความรู้มากมาย ทั้งอ่านหนังสือ จากที่เคยกินมังสวิรัติก็กลับกลายเป็นคนกินเนื้อสัตว์เพียงอย่างเดียว เป็นหนุ่มหน้าตาดีแต่ไม่สามารถทำอะไรได้เพียงคนเดียว มีอยู่วันหนึ่งแทจงได้ประกาศว่า จะตัดยังนยองออกจากราชสมบัติ และให้ชุ่งนยองขึ้นครองราชย์แทน แต่ชุ่งนยองที่ให้ตายอย่างไรก็ไม่อยากขึ้นครองราชย์เป็นกษัตริย์เด็ดขาด เขาเลยตัดสินใจหนีออกจากวัง แต่ภายนอกวังมีเพียงความยากไร้ที่รอคอยเขาอยู่เท่านั้น เขาได้เปลี่ยนฐานะจากองค์ชายเป็นทาสเพียงชั่วข้ามคืน และได้ประสปกับความยากลำบากมากมาย ได้รับรู้ถึงความเหนื่อยยากของประชาชน ชุ่งนยองจึงได้เปลี่ยนแปลงนิสัยไปในทางที่ดีขึ้น และจึงได้เรียนรู้ในแต่ละอย่างของการขึ้นเป็นกษัตริย์มากขึ้น เซจงถูกจัดให้เป็นผู้ที่มีวิชาปราชญ์เปรื่องที่สุด

แต่ก่อนที่เขาจะถูกแต่งตั้งให้เป็นองค์ชายรัชทายาท เนื้อเรื่องนี้ได้สื่อถึงการเจริญเติบโตขึ้นเรื่อยๆของเจ้าชายขี้แง ภายในภาพยนตร์ก็จะมีเสียงหัวเราะและความตื่นเต้นแอบซ่อนอยู่ และยังมีการแสดงให้เห็นถึงรูปโลกแห่งความเป็นจริง ที่เจ้าชายอ่อนแอหนีออกจากวังไป กลายเป็นแรงงาน ต้องขอทานกินด้วย เราจะมาเปิดเผยภาพของเซจงในรูปแบบคนธรรมดาที่จะไม่สามารถเห็นได้จากที่อื่น

I Am King ข้า(น้อย)นี่แหละราชา
วันที่เข้าฉาย07 กุมภาพันธ์ 2556
แนวหนังตลก,ดราม่า
ผู้กำกับจางคยูซอง
นักแสดงยุนอึนเฮ, จูจีฮุน, ลิมวอนฮี, ปาร์คคยู, ลีฮานึล
I Am King ข้า(น้อย)นี่แหละราชา [Master] | movie2do.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น