วันเสาร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2556

The Perks of Being A Wallflower วัยป่วนหัวใจปึ้ก




ขอต้อนรับสู่ปี ค.ศ. 1991 ชาร์ลี (โลแกน เลอร์แมน) เป็นเด็กหนุ่มขี้อายและไร้เดียงสา เขาเปรียบเสมือนดอกวอลล์ฟลาวเวอร์ มักที่จะเฝ้ามองและสังเกตผู้คนโดยที่ไม่มีใครรู้ตัว จนกระทั่งรุ่นพี่สองคนได้รับเขาเข้ามาเป็นพวกเดียวกัน นั่นก็คือสาวจิตใจอิสระ แซม (เอ็มม่า วัตสัน) และลูกพี่ลูกน้องที่เปิดเผยทุกอย่าง แพทริก (เอสร่า มิลเลอร์) ที่ช่วยให้ ชาร์ลี ได้พบกับมิตรภาพ รักครั้งแรก การค้นพบตัวเอง และภารกิจในการตามหาเพลงที่หล่อหลอมชีวิต ในขณะเดียวกัน คุณครูภาษาอังกฤษของเขา มิสเตอร์แอนเดอร์สัน (พอล รัดด์) ก็ได้แนะนำให้เขารู้จักกับความงามของวรรณกรรม ซึ่งทำให้เขาอยากที่จะเป็นนักเขียน

แต่เมื่อ ชาร์ลี มุ่งหน้าเข้าสู่โลกของการเติบใหญ่ ความเจ็บปวดในอดีตก็ถูกขุดขึ้นมา เมื่อไมเคิล เพื่อนสนิทของเขาฆ่าตัวตาย และการจากไปอย่างกะทันหันของป้าอันเป็นที่รักของเขา รวมถึงเพื่อนเก่าของเขาที่วางแผนจะไปเรียนต่อในมหาวิทยาลัย ทั้งหมดนี้ทำให้โลกของ ชาร์ลี เริ่มสั่นคลอน และทำให้รากฐานแห่งตัวตนของเขาก็จะเปิดเผยสิ่งที่อยู่ในใจของเขาทั้งหมด

The Perks of Being a Wallflower กำกับและเขียนบทโดย สตีเฟ่น ชาบอสกี้ ดัดแปลงจากวรรณกรรมเยาวชนของตัวเอง อำนวยการสร้างโดย รัสเซล สมิธ (Juno, Jeff Who Lives at Home, Young Adult) โดยมีทีมงานคุณภาพมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผู้ควบคุมเพลง ไมเคิล บรูค (The Vow, The Fighter), ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย เดวิด โรบินสัน (Young Adult, Shame), ผู้ตัดต่อภาพ แมรี่ โจ มาร์คีย์ (Star Trek, Super 8), ผู้ออกแบบงานสร้าง อินเบล ไวน์เบิร์ค (Our Idiot Brother, Blue Valentine) และผู้กำกับภาพ แอนดรูว ดันน์ (Crazy Stupid Love, Life as We Know It) The Perks of Being A Wallflower วัยป่วนหัวใจปึ้ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น