วันเสาร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2556

Godsend หลอนทวงร่าง


หากใครสักคนที่คุณรักถูกพรากไปจากคุณ อีกนานเท่าไรคุณถึงจะได้เขากลับคืนมา นั่นเป็นคำถามที่เป็นไปไม่ได้ ในการเผชิญหน้ากับความเศร้าเสียใจอย่างหนักของ พอล ดันแคน (รับบทโดย เกร็ก คินนีย์) และภรรยา เจสซี่ (รับบทโดย รีเบกก้า โรมจิน) ที่มีต่อ อดัม (รับบทโดย คาเมรอน ไบรต์) ลูกชายอายุแปดขวบ ซึ่งเป็นสุดที่รักของพวกเขาถูกฝังอยู่ในหลุมฝังศพ ในช่วงเวลาที่พวกเขาไร้ซึ่งความหวังนั้น ดร. ริชาร์ด เวลล์ (รับบทโดย โรเบิร์ต เดนิโร) ผู้สุขุม มีเหตุมีผล และเขาได้ยื่นข้อเสนอที่น่าเหลือเชื่อแก่พวกเขา นั่นคือ เขาสามารถทำให้ลูกชายของทั้งสองสามีภรรยา ฟื้นคืนชีวิตขึ้นมาได้อีกครั้ง

เขาได้อธิบายว่า ถึง อดัม จะเสียชีวิตไปแล้ว แต่เซลล์ของเด็กน้อยยังคงอยู่ ดร. เวลล์ จะทำการโคลนนิ่งเด็กน้อยขึ้นมาใหม่เจสซี่ จะเป็นผู้ให้กำเนิดเขาอีกครั้งหนึ่ง ทำให้ อดัม ได้มีโอกาสมีชีวิตขึ้นอีกครั้ง และครอบครัวพวกเขาจะกลับไปมีความสุขอีก อย่างไรก็ตาม เซลล์จะมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน และสองสามีภรรยามีเวลาเพียงแค่วันเดียวที่จะตัดสินใจว่า พวกเขายอมรับข้อเสนอที่น่าปวดใจเช่นนี้หรือไม่ การเผชิญหน้ากับการตัดสินใจที่ทรมานเช่นนี้ ทั้งสองพยายามที่จะคำนึงถึงศีลธรรม จริยธรรม และกฎหมาย ที่มีผลกระทบต่อการตัดสินใจครั้งนี้ ความรักของพวกเขาที่มีต่อลูกชาย ก็สามารถเอาชนะข้อโต้แย้งทั้งหลายทั้งปวงได้ พอล และ เจสซี่ ตระหนักแล้วว่าพวกเขาไม่มีทางเลือก จึงได้ตกลงใจ และได้ให้โอกาสเด็กน้อยของพวกเขาเติบโตขึ้นมา
http://movie2do.com/godsend-%e0%b8%ab%e0%b8%a5%e0%b8%ad%e0%b8%99%e0%b8%97%e0%b8%a7%e0%b8%87%e0%b8%a3%e0%b9%88%e0%b8%b2%e0%b8%87/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น