วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Trance แทรนซ์


แดนนี่บอยล์ได้ไม่กี่ปีที่กันชนได้รับรางวัลออสการ์สำหรับ Slumdog Millionaire, การทำโครงการในฝัน, 127 ชั่วโมงของเขาและได้รับการยกย่องมากสำหรับลอนดอน 2012 พิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก หลังจากหลายปีออกไปเขาได้กลับไปทำหนังชุดอังกฤษด้วยความมึนงงซึ่งพอใจขณะที่ทั้งสองหลักอาชญากรรมระทึกขวัญและหนังระทึกขวัญจิตวิทยาสมองมากขึ้น

ที่ประมูลงานศิลปะลอนดอนแฟรงก์ (Vincent Cassel) และทีมงานของเขาพยายามที่จะขโมยภาพวาดมูลค่า $ 25 ล้าน ไซมอน (เจมส์แม็คอาวอย) จะถูกยกย่องว่าเป็นวีรบุรุษเมื่อเขาพยายามที่จะหยุดการปล้นและได้รับการตีในหัวสำหรับปัญหา แต่ไซมอนเป็นคนที่ภายในสำหรับการปล้นและได้รับความทุกข์ความจำเสื่อมเนื่องจากระเบิดที่เขาได้รับในระหว่างการดำเนิน เมื่อแฟรงก์พบว่าเขาไม่ได้มีภาพวาดของเขาจะกลายเป็นมุ่งมั่นที่จะหาที่มันเป็นโดยวิธีการใด ๆ ที่จำเป็น เมื่อทรมานไซมอนไม่ทำงานแฟรงก์หันไปทางเทคนิคที่ผิดปกติและทำให้ไซมอนเห็นทุกคน hypnotherapist ลิซาเบ ธ แกะ (โรซาริโอดอว์สัน) และกองกำลังที่เกี่ยวข้องกับการลงเส้นทางมืดและบิด

บอยล์ได้พบกับฮ็อดจ์จอห์นเขียนและมึนงงไม่รู้สึกมากเหมือนฟิล์ม Boyle ต้น เช่นเดียวกับหลุมฝังศพตื้นและ Trainspotting, Trance มุ่งเน้นไปที่คนที่อยู่บนขอบของโลกทางอาญาที่ได้รับเข้าไปพัวพันกับโครงการกว้างมากและได้รับในกว่าศีรษะของพวกเขา ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มต้นด้วยการลำดับการปล้นที่ยิ่งใหญ่และมีจุดเริ่มต้นการ์ตูนโทนเข้มขึ้นเล็กน้อยก่อนที่จะกลายเป็นหนังสยองขวัญที่เดินหน้าอย่างรวดเร็ว

เป็นที่คาดหวังความมึนงงมีทั้งหมดไหวพริบภาพที่คุณต้องการจากภาพยนตร์แดนนี่บอยล์มีทั้งหมดตัดข้ามระหว่างเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเวลาปัจจุบันและ Boyle ไม่ได้รับเล่นรอบกับ Dreamscape มึนงงยังทำหน้าที่เป็นตัวอย่างที่ดีของวิธีการที่โน้ตดนตรีสามารถขยายการดำเนินการบนหน้าจอเป็นไปอย่างรวดเร็วและสูบน้ำเมื่อมีการกระทำหยิบขึ้นมาจะเป็นความสงบและเงียบสงบสำหรับลำดับการสะกดจิต Boyle ไม่ได้รับไปยังผู้ชมที่ดูดซึมเข้าสู่โลกความฝันของเขาที่มีเปลวไฟเลนส์ของเขาใช้การเคลื่อนไหวกล้องและเพลง

มึนงงคล้ายกับระทึกอื่น ๆ เช่น Memento และช่างเครื่องหมุนอย่างต่อเนื่อง บอยล์เริ่มต้นภาพยนตร์ที่สะบัดปล้นแล้วค่อยๆเปลี่ยนเกียร์ประเภทและเปลี่ยนฟิล์มเป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญจิตวิทยา เช่นเดียวกับคริสโตเฟอร์โนแลน, บอยล์และนักเขียนของเขาได้ออกเดินทางไปสำรวจรูปแบบของความทรงจำความสัมพันธ์การจัดการและความไว้วางใจและมันก็ทำเพื่อคาดหวังระดับ ตลอดภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปลี่ยนหลักสูตรอย่างต่อเนื่องที่จะออกไปผู้ชมคาดเดา แต่ Boyle และนักเขียนจะออกจากเบาะแสบางอย่างเกี่ยวกับความตายในที่สุดและผมมั่นใจว่ามีมากขึ้นภาพยนตร์เรื่องนี้ในระหว่างการเยี่ยมชมที่สอง
http://movie2do.com/trance-%e0%b9%81%e0%b8%97%e0%b8%a3%e0%b8%99%e0%b8%8b%e0%b9%8c/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น