วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

The Demented ซากดิบยึดเมือง


เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่ผมก็เต็มใจที่จะให้โอกาส แต่ต่ำที่สุดเช่นงบประมาณภาพยนตร์ในรูปแบบนี้มันไม่เกินความเชื่อ คิดงบประมาณต่ำ '28 วันต่อมากับรอยของ 'สงครามโลก z' แต่ขนาดในระดับที่เล็กกว่ามาก, ทางขนาดเล็ก ความรุนแรงและความรุนแรงอยู่ที่นั่น แต่มันก็เห็นได้ชัดว่างบประมาณไม่อนุญาตให้มาก'ติดเชื้อ' ดูเหมือนจะแต่งตัวโดยนักออกแบบเครื่องแต่งกายบางตะกายที่ด้วยเหตุผลใดตัดสินใจที่จะแต่งตัวทั้งหมดที่ติดเชื้อในเสื้อผ้าขาดรุ่งริ่งเดียวกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ให้ความสำคัญกับหนุ่มหล่อที่ดีงามซึ่งรวมถึงซาร่าห์บัตเลอร์จาก 'ผมถ่มน้ำลายบนหลุมฝังศพของคุณ' เสพสมประหยัดพระคุณกับฟิล์มถ้าเป็นผลการดำเนินงานโดยเคย์ล่าอีเวลล์ที่ดูเหมือนจะเป็นเพียงคนเดียวที่เข้ามามีบทบาทของเธออย่างจริงจัง อีกครั้งในเรื่องของงบประมาณที่มันเห็นได้ชัดว่าผู้ผลิตไม่สามารถน้ำเชื่อมคาโรและจำนวนสีแดงที่ย้อมห้าเพราะมันเป็นฟิล์มเลือดอยู่ใกล้ จึงไม่หลงกลโดยปกดีวีดีคุณจะผิดหวังอย่างมากถ้าคุณคาดหวัง gorefest สุดท้ายตอนจบ, เชื่อฉันเมื่อฉันพูดภาพยนตร์เรื่องนี้มีหนึ่งในตอนจบมากที่สุดเป็นใบ้และสับสนในประวัติศาสตร์ของภาพยนตร์สยองขวัญ ผมไม่ทราบว่าอะไรที่ฉันสามารถพูดเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้โดยไม่ต้องทบทวนกับสปอยเลอร์ แต่ตั้งแต่ฉันไม่เคยหนึ่งที่จะเปิดเผยสปอยเลอร์, ฉันจะปล่อยให้ขึ้นอยู่กับคุณที่จะตัดสินใจว่าคุณอยากให้ลูก De-เช่า Demented
http://movie2do.com/the-demented-%e0%b8%8b%e0%b8%b2%e0%b8%81%e0%b8%94%e0%b8%b4%e0%b8%9a%e0%b8%a2%e0%b8%b6%e0%b8%94%e0%b9%80%e0%b8%a1%e0%b8%b7%e0%b8%ad%e0%b8%87/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น