วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Odd Thomas อ็อด โทมัส เห็นความตาย [ เสียงโรง ]

Odd Thomas อ็อด โทมัส เห็นความตาย ประการแรกฉันเป็นแฟนทซ์ขนาดใหญ่และขนาดใหญ่ที่แฟนโทมัสแปลก ฉันได้รับการรอคอยสำหรับภาพยนตร์ปีนี้เพื่อให้ความคาดหวังของฉันได้สูงสวย ฉันแน่ใจว่าตัวเลขในการวิเคราะห์ของฉันของภาพยนตร์ในขณะที่ฉันได้รับส่วนใหญ่ให้ลงโดยดัดแปลงจากนวนิยายในอดีตที่ผ่านมา ที่ถูกกล่าวว่า

โดยรวมแล้วหนังที่ดีการปรับตัวที่ดี ย้ายเรื่องราวจากหนังสือให้กับภาพยนตร์เสมอมีปัญหาเสมอจะมีบางส่วนของเรื่องราวและความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญออก นี้จะไม่มีข้อยกเว้น หล่อแปลก ๆ ได้ดีมาก Yelchin ได้งานที่ยอดเยี่ยมในการจับภาพที่แข็งแกร่งแม้ว่าธรรมชาติไร้เดียงสาของแปลก ผมสงสัยเกี่ยวกับ Timlin เป็นพายุ แต่เธอไม่เพียง แต่ดึงมันออกไป แต่ในใจของฉันถูกจับอย่างสมบูรณ์แบบพายุ ฉันไม่สามารถที่จะคิดว่าของพายุไม่เห็นใบหน้าของเธอ ผมหวังว่าเราจะได้เห็นการทำงานร่วมกันมากขึ้นระหว่าง Odd และชีวิตคู่; ในหนังสือนี้เป็นความสัมพันธ์ที่สำคัญมากสำหรับ Odd นอกจากนี้ในหนังสือชีวิตคู่เป็น 350 หรือดังนั้นปอนด์และ Oswalt เป็นขนาดเล็กมาก ที่ถูกกล่าวว่าผมคิดว่าขนาดของเขาในหนังสือเป็นอีกข้อพิสูจน์กับตัวละครขนาดใหญ่กว่าชีวิตของเขาและน้อยเกี่ยวกับขนาดร่างกายของเขาซึ่งผมเชื่อว่ามีโอกาสที่จะได้ Oswalt จับอย่างสมบูรณ์แบบ เขาเป็นนักแสดงที่ underrated ส่วนใหญ่

สำหรับเรื่องที่มันเกาะติดหนังสือเล่มนี้แม้ว่าจะมีบางสิ่งที่ออกมา ก็จะได้รับที่ดีที่จะทราบข้อมูลเพิ่มเติมของพื้นหลังแปลก ๆ แต่ก็จะได้ยืดภาพยนตร์โดยไม่จำเป็นออก บอกว่าดีกับการใช้งานที่เหมาะสมของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและการใช้งานที่ดี (และไม่มากเกินไป) การบรรยายเช่นเดียวกับในหนังสือ สิ่งหนึ่งที่ผมสนุกกับการเกี่ยวกับหนังสือโทมัสแปลก ๆ คือรวดเร็ว paced บทสนทนารวดเร็วฉาบด้วยปูนขาว ผมไม่ค่อยอ่านผู้เขียนที่อาจตรงกับทซ์ในลักษณะนี้อีก นี้ถูกย้ายไปที่หน้าจอขนาดใหญ่ได้เป็นอย่างดี

ที่ผมกล่าวว่าฉันได้รับการรอคอยสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ในขณะที่และในขณะที่ฉันต้องการที่พวกเขาต้องการทำมันเป็นละครแปดชั่วโมงและถูกจับแตกต่างกันนิดหน่อยของหนังสือเล่มนี้ทุกคนนี่คือการปรับตัวที่ยอดเยี่ยมและภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ผมหวังว่าพวกเขาให้มากขึ้นเพราะการผจญภัยของแปลก ๆ ให้ได้รับดีกว่า
Odd Thomas อ็อด โทมัส เห็นความตาย [ เสียงโรง ] | movie2do.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น