วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Dark Skies ดาร์ก สกิส มฤตยูมืดสยองโลก

หนังนิยายวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับครอบครัวคุกคามโดยกองกำลังไม่ทราบซึ่งอาจจะเป็นข้างนอกในการให้กำเนิด มันถูกเขียนและกำกับโดยสก็อตสจ๊วต (ที่ยังบังคับระทึก Sci-Fi 'LEGION' และ 'PRIEST') มันดารา Keri รัสเซลจอชแฮมิลตัน, J.K. ซิมมอนส์, ดาโคตา Goyo (จากชื่อเสียง 'REAL STEEL) และ Kadan Rockett ภาพยนตร์เป็นประจำใจจดใจจ่อฟิล์มภาพยนตร์ระทึกขวัญ / สยองขวัญ แต่จะมีกลัวที่ดีบางอย่างและภาพน่าขนลุก

ฟิล์มหมุนรอบบาร์เร็ตต์ในครอบครัวที่อาศัยอยู่ในชานเมืองดิ้นรนเพื่อให้ได้โดยในขณะที่นายบาร์เร็ตต์, แดเนียล (แฮมิลตัน), พยายามที่จะหางานทำ ลูกไม้บาร์เร็ตต์เป็นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ผู้ที่ดิ้นรนเพื่อขายบ้านขณะที่ลูกชายของเธอเจสที่เก่าแก่ที่สุด (Goyo) จะถูกค้นพบเด็กหญิง เหตุการณ์ประหลาดเริ่มต้นที่เกิดขึ้นในบ้านของครอบครัว 'ที่เกี่ยวข้องกับอาหารในห้องครัวและสิ่งแรกที่ดูเหมือนว่าเป็นไปได้ที่ผู้บุกรุกจะกลายเป็นแดเนียลและลูกไม้สอบปากคำลูกชายคนสุดท้องของพวกเขาแซม (ที่ Rockett) เสถียรภาพทางจิต สิ่งประหลาดเกิดขึ้นให้และแม้ว่าช้าพวกเขาก็เริ่มต้นที่เกี่ยวข้องกับสมาชิกในครอบครัวอื่น ๆ เช่นกัน

ภาพยนตร์เป็นชนิดของช้าเดินตลอดเวลา แต่มีดีพอที่กลัวตลอดที่จะให้มันเกิดขึ้น มันเป็นเพียงเล็กน้อยเช่นฟิล์ม 'อาถรรพณ์กิจกรรม' ยกเว้นที่ดีกว่า (ในความคิดของฉัน) นอกจากนี้ยังดูเหมือนว่าจะได้รับอิทธิพลจากสองตวัดสปีลเบิร์ก; การแข่งขันในประเภทที่สาม 'และ' ผี ''ผี' เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ชื่นชอบทั้งหมดเวลาของฉันในรูปแบบนี้และที่จะบอกว่าหนังเรื่องนี้มันคล้ายกับที่ทุกคนค่อนข้างชมเชย ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้เกือบเป็นความคิดสร้างสรรค์ความสนุกสนานหรือความทรงจำ แต่จะทำงานเป็นเพียงแค่เขย่าขวัญ ไม่ได้เป็นหนังที่น่ากลัวดี แต่เล็ก ๆ น้อย ๆ ดีกว่าค่าเฉลี่ย
Dark Skies ดาร์ก สกิส มฤตยูมืดสยองโลก | movie2do.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น