วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Secret Window หน้าต่างหลอน อำมหิต

เดวิด Koepp ได้เขียนบทภาพยนตร์ที่ดีบางอย่าง ('Carlito ทาง', 'เรื่อง Panic Room) และฉันชอบเขาผัดสะท้อน' ที่นี่เขามาพร้อมกับหนังสยองขวัญบนพื้นฐานของสตีเฟนคิงนวนิยายที่ไม่ได้ดีมาก แต่มีคุณสมบัติบางอย่างที่มีคุณภาพดีที่สุดที่นี่เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ยอดเยี่ยมจากจอห์นนี่เดปป์ ไม่ว่าสิ่งที่เขาทำเขาประสบความสำเร็จในการทำภาพยนตร์เรื่องนี้สนุกสนานแม้ในขณะที่มันไม่ควรจะเป็น

เดปป์เป็นนักเขียนชื่อมอร์เรนนีย์ที่เพิ่งหย่าเพราะภรรยาของเขา (มาเรียเบลโล) นอกใจเขา ตอนนี้เขาอาศัยอยู่ในกระท่อมใกล้ทะเลสาบคนเดียวเขียนหนังสือเล่มใหม่ของเขา วันหนึ่งแหวนผู้ชายระฆังของเขาบอกว่าเรนนีย์เขาได้ถูกขโมยหนึ่งในเรื่องราวของเขา ฝนไม่รู้ความจริงข้อนี้และเขาสามารถพิสูจน์ได้ว่ามันนิตยสารพิมพ์เรื่องสั้นของเขาสองสามปีก่อนที่ชายคนหนึ่งที่มีชื่อว่ายิงจอห์น (จอห์น Turturro) อ้างว่าเขาได้เขียนรุ่นของเขา นักกีฬาที่ต้องการที่จะเห็นนิตยสารฉบับนี้ก่อนที่เขาจะเชื่อว่ามันก่อให้เกิดปัญหาในการค่อนข้างขณะที่บาง

นี่คือภาพยนตร์ที่มีความลับอะไรบางอย่างที่เราเข้าใจสวยเร็ว ฉันจะไม่เปิดเผย แต่คนส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นกับความคิดและหาพวกเขาอยู่ แม้ว่ามันจะมีความลับจะเล่นมากเกินไปเช่นมากของระทึกเราได้เห็นแล้ว การแสดงที่น่าสนใจ (Bello สวยดีเป็นอยู่เกินไป) และบางอารมณ์ขันแห้งไม่เปลี่ยนแปลงว่า มีสิ่งหนึ่งที่อื่น ๆ ที่ฉันชอบคือ Koepp payed ความสนใจบางอย่างที่ดีกับสิ่งที่เดวิดฟินเชอร์ทำกับภาพยนตร์ 'ห้องนิรภัยของเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกล้อง มีบางภาพที่ดีที่นี่และร่วมกับเดปป์พวกเขาให้แน่ใจว่า 'หน้าต่างลับ' ไม่ได้ที่สูญเสีย
Secret Window หน้าต่างหลอน อำมหิต | movie2do.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น