วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Girlfriend Boyfriend สัญญารัก 3 หัวใจ


Girlfriend Boyfriend สัญญารัก 3 หัวใจ ภาพยนตร์ไต้หวันจะกลายเป็นเซ็กซี่อีกครั้งและนี้อาจจะเป็นเพราะในส่วนของพืชที่ขึ้นและมีกรรมการมาที่ตอนนี้กำลังถือของตัวเองกับทหารผ่านศึก Art-House กับความสำเร็จของพวกเขาสำนักงานกล่องเป็นตัวชี้วัดของพวกเขาเชื่อมต่อกับผู้ชมที่มีขนาดใหญ่ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ภาพยนตร์สารคดีนักเขียนผู้อำนวยการ Yang-Ya-Che คนที่สองของ GF * BF แสดงให้เห็นถึงชนิดของการอุทธรณ์ที่น่าสนใจให้กับผู้ชมทั่วไปที่มีรูปแบบของความโรแมนติกที่นำแสดงโดยนักแสดงที่กำลังมองหาที่ดี แต่ในสาระสำคัญมีเรื่องราวที่มีประสิทธิภาพเป็น gravitas สำรอง

Girlfriend Boyfriend สัญญารัก 3 หัวใจ บอกว่ากว่าสามทศวรรษที่ผ่านมาจากกฎอัยการศึกจาก 80s เพื่อ 90s ฟรีและกล้าหาญของวันนี้เรื่องที่หมุนรอบสามนักเรียนกบฏในสิทธิของตนเองในระหว่างวันที่โรงเรียนของพวกเขา แต่สร้างความสัมพันธ์ทาง บริษัท และมิตรภาพในระหว่างการก่อสร้างปีของพวกเขา ความฉลาดในการเขียนสคริปต์ที่อยู่ในวิธีการที่ยางมีการจัดการเพื่องานฝีมือความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนจริงๆระหว่างทั้งสามตัวหลักคนเดียวที่ทำงานในหลายระดับและแสดงให้เห็นว่าการสังเกตมากดีและกระตือรือร้นของมวลมนุษย์ในทางที่เราอนุญาตให้ตัวเองเพื่อได้รับอิทธิพลจาก สังคมที่มีขนาดใหญ่ไม่ว่าจะเป็นเพื่อให้สอดคล้องหรือต่อต้านมันและวิธีการตัดสินใจดังกล่าวส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมและการเปลี่ยนแปลงทัศนคติของเราและบางทีอาจเป็นบุคลิกเช่นกัน

มันเกี่ยวกับวิธีการที่คนเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเนื่องจากเหตุการณ์และประสบการณ์ที่เคยเติบโตไม่ว่าจะเป็นคนที่น่าเบื่อหรืออื่น ๆ และวิธีการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ส่งผลกระทบต่อคนรอบตัวเราโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่เราสนใจมากที่สุด สำหรับเบล (Gwei Lun-Mei), เลียม (ช้าง Hsiao-Chuan) และแอรอน (Rhydian วอห์น), การใช้ชีวิตในโรงเรียนหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ของโอกาสในการทำงานกับสถานประกอบการในเครื่องแบบและพยายามหลุดเป็นอิสระจากข้อ จำกัด และบางครั้งก็อธิบายกฎ ความใจร้อนของเยาวชนยังคงเข้ามาใน 90s ที่ขบวนการนักศึกษาได้ขนาดใหญ่และแกนนำในเชิงรุกก่อนที่จะใช้ชีวิตในปัจจุบันต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้นและระดับโง่ด้วยความประหลาดใจในการบิดของการเล่าเรื่องโยนในการวัดที่ดี

รักสามเส้าทั้งสามคนคือสิ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้มามีชีวิตอยู่และที่ว่าสิ่งที่ควรจะกล่าวถึงเกี่ยวกับมัน ในขณะที่ชื่ออาจเป็นได้ว่าของแถมเล็ก ๆ น้อย ๆ พอที่จะบอกว่าโรแมนติกในภาพยนตร์เรื่องนี้ในระหว่างที่ตัวละครพิสูจน์ได้ว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับภาพยนตร์ ทั้งสามนักแสดงที่แสดงให้เชื่อว่าคุณจะรู้สึกหัวใจสลายทุกประแจหัวใจทุกคนและมีส่วนร่วมในช่วงเวลาเล็ก ๆ น้อย ๆ ของพวกเขาของความสุขและความอบอุ่นเมื่อสิ่งที่ไปทางของพวกเขาแม้จะไม่ได้มากที่สุดของเวลา ยาง Ya-Che แสดงปิดบางไวอย่างไม่น่าเชื่อในการทำทั้งหมดของพวกเขาหลายเหลี่ยมเพชรพลอยและหลายมิติและแต่ละของนักแสดงไม่เก่งเนื้อหนังตัวละครของพวกเขาทำให้พวกเขาทั้งหมดสวยที่เป็นที่รักมากที่สุดเท่าที่เราชาร์ตอัพและดาวน์ของพวกเขาใน ชีวิตโดยเฉพาะอย่างยิ่งโชคของพวกเขาในความรักหรือขาดมัน Girlfriend Boyfriend สัญญารัก 3 หัวใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น