วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Kamasutra Nights ค่ำคืนรัก กามสูตร


มายา (หรือเรียกว่าคืน Kamasutra) สัญญาว่าจะดูสูงและน่าตื่นเต้นเร้าอารมณ์ อย่างไรก็ตามมันก็จะอุทธรณ์ไปยังผู้ที่เป็นเพียงการมองหาบทสนทนาวิเศษลำดับคาดการณ์ได้อย่างง่ายดายและฉากเซ็กซ์ร้อน ผมสงสัยว่า: ได้ผู้อำนวยการเอริคแมนนิ่งไม่ทำการบ้านใด ๆ เพื่อให้มั่นใจว่าหนังเรื่องนี้ทำงานได้ดี? ภาพยนตร์เพียงบอกเล่าเรื่องราวที่แตกต่างกัน

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นกับผู้หญิงคนหนึ่งชื่อมายาซึ่งเป็นผู้ที่ศึกษาอยู่ในอเมริกากับเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ, ซานเดรีย มายาพบว่าเธอมีคฤหาสน์ในประเทศอินเดียดังนั้นเธอเดินไปอินเดียกับซานเดรียในวันหยุด ทั้งสองได้รับแจ้งจากคนขับรถของพวกเขาที่พวกเขาจะไม่เข้าป่าหลังคฤหาสน์

เด็กหญิงทั้งสองได้รับการต้อนรับโดยคุณป้าของพวกเขาเช่นชื่อมายาที่เธอเป็นเจ้าของคฤหาสน์ พวกเขาเข้าไปในป่าและซานเดรียตกหลุมรักกับศิลปิน hunky ครอสบี มายาในขณะเดียวกันพบ Milind ผู้ชายคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในถ้ำและทำให้ชีวิตโดยการทำให้ความรักปรุงยา น้ำตกซานเดรียครอสบีและมายาถูกบรรณาธิการสำหรับ Milind ดังนั้นทุกคนจะได้มีส่วนร่วมในเพศไม่มีที่สิ้นสุดและการติดต่อทางกายภาพ เมื่อซานเดรียพบว่ายาถูกครอบงำเธอพยายามแก้ปัญหาที่จะช่วยชีวิตมายาจากครอสบี

ดังนั้นสิ่งที่คุณจะได้รับจากหนังเรื่องนี้คืออะไร แต่จบลงด้วยการคาดเดาเกินไป ผีสิงแมนชั่นเวทมนตร์วิญญาณ ... คุณชื่อมันและพวกเขาได้รับมัน

หากคุณกำลังคาดหวังว่าบางสิ่งบางอย่างที่คล้ายกับไมราแนร์ Kamasutra คุณจะไม่ผิดหวัง ในขณะที่ไมราแนร์ Kamasutra มาพร้อมกับสารให้คืน Kamasutra เป็นเพียงง่ายเกินไปที่จะเข้าใจ หนึ่งไม่จำเป็นต้องคิดต่อไปที่จะรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้น

ภาพยนตร์เป็นตลก (เช่นซานเดรียและมายาได้รับการใกล้ชิดกับแต่ละอื่น ๆ ) ที่เต็มไปด้วยการโหลดของฉากหมดสติ เพื่อให้มันสนุกสนานอย่างหนึ่งจะได้รับการโหลดของคะแนนเพลงไปพร้อมกับการหารือทันทีหลังจากติดตามได้สิ้นสุดลง ดังนั้นถ้าคุณกำลังมองหา Slumdog เศรษฐีชอบนี้ไม่ได้เป็นฟิล์มสำหรับคุณ

หากคุณกำลังมองหาตลกดีที่จะให้มันหัวเราะนี้เป็นภาพยนตร์สำหรับคุณ หากคุณกำลังมองหาสุขร้อนร้อนคุณจะได้รับจากที่นี่ แต่ถ้าคุณกำลังมองหาละครต่างประเทศคิดยั่วแล้วนี้เป็นตัวเลือกที่ถูกต้องสำหรับคุณ Kamasutra Nights ค่ำคืนรัก กามสูตร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น