วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Bulletproof คู่ระห่ำ ซ่าส์ท้านรก


เจ้าหน้าที่ตำรวจสายลับชื่อร็อคคีทส์มาตีพ่อค้ายาเสพติดและขโมยรถชื่ออาร์ชีโมเสสในการประมูลที่จะจับยาชั่วร้ายของแฟรงก์ Coltan แต่ปัญหาเดียวก็คือคีทส์เป็นตำรวจชื่อจริงของเขาคือแจ็คคาร์เตอร์และเขาเป็นคนที่ทำงานกับแอลเอพีสายลับที่หน้าอกโมเสสและการตัดสินใจที่การดำเนินงานต่อยแอลเอพีได้มีการจัดตั้ง เขียนโดยแอนโธนี Pereyra

ร็อคคีทส์และอาร์ชีโมเสสเป็นที่ดีที่สุดของเพื่อน ๆ และได้ใช้เวลาร่วมกันในปีที่ผ่านมาการดำเนินการต่างๆที่กระทำผิดทางอาญาเวลาเล็ก ๆ การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดนี้เมื่อพวกเขากลายเป็นส่วนร่วมในการดำเนินการลักลอบขนยาเสพติดที่สำคัญ ร็อคคีทส์จะออกมาเป็นแจ็คคาร์เตอร์เจ้าหน้าที่ตำรวจสายลับและพยายามที่จะจับกุมโมเสสในระหว่างความพยายามที่ล้มเหลวที่จะจับความผิดทางอาญาบงการแฟรงค์โคลตัน แต่โมเสสจบลงด้วยการยิงคนขับรถและทำให้การหลบหนี โมเสสที่ถูกจับได้ในภายหลังและตกลงที่จะเปิดหลักฐานของรัฐเกี่ยวกับการตัดสินใจที่มีเงื่อนไขหนึ่งคาร์เตอร์ escorts เขาเข้ามาเมื่อพวกเขาตอบสนองความต้องการทั้งสองมีความขมที่มีต่อกันและกัน พวกเขาจะรู้จักคนตัดสินใจที่มีคำสั่งซื้อที่จะออกจากโมเสสและมาถึงจะยิงลงเครื่องบินขนส่ง คาร์เตอร์และโมเสสจบลงด้วยตัวเองอยู่ในชนบทกับผู้ชายตัดสินใจของพวกเขาปิดค่ะจะรอด? ... จะมิตรภาพของพวกเขา? เขียนโดยพีวงศ์

อาชญากรคีทส์ร็อคและอาร์ชีโมเสสเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดและได้รับการขโมยรถยนต์กันเป็นเวลาหนึ่งปี อาร์ชีเชิญร็อคที่จะเข้าร่วมแก๊งยาแฟรงค์โคลทันโดยไม่ต้องรู้ว่าร็อคย่อมเป็นนักสืบสายลับแจ็คคาร์เตอร์ได้รับมอบหมายให้ได้รับหลักฐานกับแฟรงก์ ในระหว่างการโจมตีตำรวจกับการขนส่งยาเสพติดจากแฟรงค์อาร์ชีแจ็คเผลอยิงในหัวของเขา กู้คืนเมื่อแจ็คบอกว่าอาร์ชีศัตรูของเขาและการจับกุมเขา แต่เพื่อนอดีตต้องเข้าร่วมกับกองกำลังก่อการร้ายของแฟรงก์และตำรวจสกปรกมาก เขียนโดยเคลาดิโอ Bulletproof คู่ระห่ำ ซ่าส์ท้านรก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น