วันเสาร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2556

The Bay 24 ชั่วโมง แพร่พันธุ์สยอง [Master]


The Bay 24 ชั่วโมง แพร่พันธุ์สยอง คือผลงานสยองขวัญเรียลลิตี้จากผู้สร้าง Paranormal Activity และ Insidious ที่ครั้งนี้ได้สุดยอดผู้กำกับมือรางวัลออสการ์ แบร์รี่ เลวินสัน (Rain Man, Good Morning Vietnam ) เข้ามาทำหนังสยองขวัญเป็นครั้งแรก นำแสดงโดย คริสติน คอนเนลลี่ (The Cabin in the Woods, The Happening), เคเธอร์ โดโนฮิว (Pitch Perfect) และ คริสโตเฟอร์ เดนแฮม (Argo, Shutter Island)

ณ เมืองคลาริชอันเงียบสงบที่อยู่บริเวณอ่าวเชซาพีค น้ำเปรียบเสมือนสายเลือดหลักของการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมการประมง นักชีววิทยาชาวฝรั่งเศสสองคนก็ค้นพบกับสารพิษที่เข้มข้นเกิดมาตรฐาน พวกเขาพยายามที่จะแจ้งให้กับนายกเทศมนตรีของเมืองให้ทราบ แต่เขาก็ไม่ต้องการความโกลาหลให้กับเมืองแห่งนี้ โดยเฉพาะเมื่อใกล้ถึงเทศกาลฉลองวันชาติ

แต่ผลลัพธ์ของการเพิกเฉยนี้เอง สิ่งมีชีวิตปริศนาใต้น้ำก็เข้ามาอยู่ในร่างกายมนุษย์ เปลี่ยนให้ประชากรบริเวณอ่าวเชชาพีคกลายเป็นศูนย์รวมของปรสิตที่ควบคุมทั้ง ร่างกายและจิตใจ สร้างความทุกข์ทรมานให้กับเหยื่อของพวกมัน The Bay 24 ชั่วโมง แพร่พันธุ์สยอง คือเรื่องราวที่เกิดกับเมืองเล็กที่เหมือนสวรรค์แห่งหนึ่ง ที่ต้องเปลี่ยนเป็นขุมนรกภายในระยะเวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมง

The Bay 24 ชั่วโมง แพร่พันธุ์สยอง1

The Bay 24 ชั่วโมง แพร่พันธุ์สยอง2

The Bay 24 ชั่วโมง แพร่พันธุ์สยอง3

The Bay 24 ชั่วโมง แพร่พันธุ์สยอง4

The Bay 24 ชั่วโมง แพร่พันธุ์สยอง คือการนำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง มาปรุงแต่งเป็นเรื่องราวที่อาจเกิดขึ้นได้ มันคือหายนะทางระบบนิเวศวิทยาที่อาจกลายเป็นจริง ความอันตรายและน่าสะพรึงกลัวของเรื่องราวที่เกิดกับเมืองเล็ก ๆ ที่ชื่อคลาริช ที่ต้องพบกับฝันร้ายระหว่างการฉลองวันชาติ ตัวละครแต่ละ คนที่จะพาคนดูเข้าไปสัมผัสเรื่องราวตามลำดับเวลาและเหตุการณ์ และกระตุ้นให้เราทุกคนถามตัวเองว่า คุณจะทำยังไงถ้าเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ The Bay 24 ชั่วโมง แพร่พันธุ์สยอง [Master]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น