วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2556

X-Men 2 : X-Men Days of Future Past


Day of Future Past มาจากตอนที่สร้างสรรค์โดยคริส แคลร์มองต์ และ จอห์น บริน จะเกี่ยวข้องกับตัวละครที่เดินทางย้อนเวลามาจากอนาคตเพื่อยับยั้งเหตุการณ์บางอย่างในอดีต เพราะได้ส่งผลให้เกิดชะตากรรมอันเลวร้ายแก่เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ จะเป็นเรื่องราว X-Men 2 ที่มีส่วนผสมของ Terminator ลงไป ซึ่งดูแล้วน่าสนใจดีครับ และผมมองว่าเป็นทางออกที่ดีของผู้กำกับแมทธิว วอห์น ที่จะเริ่มต้นหนัง X-Men ชุดใหม่โดยไม่จำเป็นต้องอิงกับฉบับที่ไบรอัน ซิงเกอร์ สร้างอีกต่อไป เพราะถ้าเหตุการณ์ในอดีตรุ่นซาเวียร์กับแม็กนีโตวัยหนุ่มเกิดมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เส้นของเหตุการณ์ก็จะเปลี่ยนแปลงไปด้วยจนเกิดโลกคู่ขนานใหม่ขึ้นมาได้จริงๆ และหลังจากนั้นก็จะสร้างหนัง X-Men โดยมีเนื้อเรื่องยังไงต่อไปได้ตามใจเลย

ซิงเกอร์บอกอีกว่าเราอาจจะได้เห็นหนังภาคใหม่นี้เชื่อมต่อบางอย่างกับภาคอื่นด้วยครับ “ผมคิดว่ามีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะขยายโลกออกไป โลกของ X-Men เอง ก็มีความกว้างใหญ่พอๆกับจักรวาลมาร์เวล และผมคิดว่าถึงเวลาที่จะขยายออกไปแล้วบางทีอาจโยงเพื่อเชื่อมต่อระหว่างหนังแต่ละภาค เช่นเดียวกับที่มาร์เวลทำไว้ได้ดีมาก คุณอาจจะได้เห็นก็ได้ ใครจะไปรู้“

X-Men 2 - X-Men Days of Future Past_2

X-Men 2 - X-Men Days of Future Past_1

X-Men 2 - X-Men Days of Future Past_3
หลังจากมีข่าวลือมาพักใหญ่กว่า X-Men 2 : Days of Future Past จะเป็นชื่อตอนอย่างเป็นทางการของ X-Men: First Class ซึ่งข่าวลือก็มาจากการที่ทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ ได้ไปจดชื่อโดเมนเว็บไซต์ไว้ ไบรอัน ซิงเกอร์ ผู้อำนวยการสร้างของหนังได้ยืนยันเมื่อต้นเดือนสิงหาคมแก่ IGN ในที่สุดครับว่าชื่อหนังอย่างเป็นทางการจะเป็นตามนั้นจริงๆ

“เรากำลังเขียนบทอยู่ตอนนี้ และก็จะเริ่มเปิดกล้องในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า…จะเป็นงานที่ทะเยอทะยานมาก จะใช้ชื่อว่า Days of Future Past และก็จะนำเกี่ยวข้องกับบางองค์ประกอบจากฉบับคอมมิค แต่ก็จะมีอะไรที่ใหม่ด้วย ผมยังไม่อยากเปิดเผยมาก แมทธิว วอห์นจะเป็นคนกำกับ และผมตื่นเต้นกับมันอย่างมาก” ซิงเกอร์บอก
วันที่เข้าฉาย17 กรกฎาคม 2557
แนวหนังแอ็คชั่น,ลึกลับ,แฟนตาซี
ผู้กำกับไบรอัน ซิงเกอร์
นักแสดงฮิวจ์ แจ็คแมน, เจนนิเฟอร์​ ลอว์เรน, เจมส์ แม็คอวอย, ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ X-Men 2 : X-Men Days of Future Past

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น