วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556

The Sorcerer’s Apprentice ศึกอภินิหารพ่อมดถล่มโลก

วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์, ผู้อำนวยการสร้าง The Sorcerer's Apprentice ศึกอภินิหารพ่อมดถล่มโลก เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์, และผู้กำกับ จอห์น เทอเทิลโทบ ผู้สร้าง National Treasure ทั้ง 2 ภาค ภูมิใจเสนอ The Sorcerer’s Apprentice ศึกอภินิหารพ่อมดถล่มโลก ภาพยนตร์มหากาพย์แอ็คชั่นแฟนตาซีสุดล้ำ เรื่องราวของพ่อมดมหาเวทย์ และลูกศิษย์ดวงซวยที่ต้องมาอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งตั้งแต่ครั้งโบราณกาลระหว่างธรรมะและอธรรม

บัลธาซ่า เบลค (นิโคลัส เคจ) เป็นปรมจารย์แห่งพ่อมดที่อยู่ในแมนฮัตตันยุคปัจจุบัน พยายามที่จะปกป้องเมืองนี้จากคู่อริตลอดกาลของเขา แม็กซิม ฮอวัต (อัลเฟรด โมลินา) บัลธาซ่าไม่สามารถรับมือได้ด้วยตัวคนเดียว เขาจึงเลือก เดฟ สตัทเลอร์ (เจย์ บารูเชล) ชายหนุ่มที่ดูบ้าน ๆ แต่แฝงไปด้วยศักยภาพที่จะสามารถมาเป็นผู้ช่วยของเขาได้ เขาจึงถ่ายทอดทั้งศาสตร์และศิลป์ของการใช้เวทมนต์ต่าง ๆ กับลูกศิษย์ที่ดูไม่ค่อยจะเต็มใจของเขา คู่หูคู่แปลกต้องมาร่วมมือกันยับยั้งพลังชั่วร้างแห่งความมืด เดฟจะต้องใช้ความกล้าหาญทั้งหมดที่มีเพื่อเอาชีวิตรอดจากการฝึก, ปกป้องเมือง, และชนะใจหญิงสาวที่เขาหมายปองให้ได้ เมื่อเขากำลังจะได้เป็น ศิษย์เอกของจอมมหาเวทย์

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการกลับมาร่วมมือกันอีกครั้งของ นิโคลัส เคจ, เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์, และผู้กำกับ จอห์น เทอเทิลโทบ, นักแสดงนำ, ผู้อำนวยการสร้าง, และผู้กำกับ จาก National Treasure และ National Treasure: Book of Secrets และยังเป็นการร่วมงานครั้งที่ 7 ระหว่าง นิโคลัส เคจ กับ เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ ตั้งแต่ The Rock, Con Air, Gone in 60 Seconds, National Treasure, National Treasure: Book of Secrets และ G-Forc
The Sorcerer’s Apprentice ศึกอภินิหารพ่อมดถล่มโลก | movie2do.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น