วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556

Lake Placid โคตรเคี่ยม บึงนรก


ขอต้อนรับสู่ทะเลสาบ Black Lake แหล่งน้ำใสนิ่งแห่งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของเส้นกั้นเขตแดนตามธรรมชาติของรัฐเมน ด้วยความสงบร่มรื่นทำให้ไม่คิดว่าจะเป็นสถานที่เกิดเหตุสยองใดๆได้ และก็คงเป็นสถานที่แห่งสุดท้ายที่คาดว่าจะได้พบเจอกับสัตว์เลื้อยคลานใน กลุ่ม Crocodylus ที่มี ตัวยาว 30ฟุต จมูกยื่นยาวและฟันซี่คมเต็มปาก มันเป็นตัวเขมือบที่รู้จักกันดีในชื่อว่าจระเข้ เจ้าสัตว์หนังหนาตัวนี้โผล่ขึ้นมา และโหยหามนุษย์เป็นเหยื่ออันโอชะของมันทำให้ผู้คนกลุ่มหนึ่งที่ไม่ค่อยจะ ปกติเยี่ยงปุถุชนนักต้องมาร่วมงานกันสืบหาตัวการร้ายกาจที่เป็นสาเหตุของ เรื่องนี้

ผู้เชี่ยวชาญด้านสิ่งมีชีวิตดึกดำบรรพ์อารมณ์ปรวนแปรและเพิ่งผ่านเรื่อง หัวใจสลายชื่อ”เคลลี่ สก็อต”(บริดเจ็ต ฟอนด้า)ถูกบังคับให้ออกปฏิบัติงานภาคสนามเป็นครั้งแรกในชีวิต นิสัยของสาวเมืองกรุงและไม่นิยมชื่นชมการทำงานกลางป่ากลางเขาของเธอ สร้างความหงุดหงิดใจให้กับเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบพื้นที่หัวหน้าหน่วย Fish and Game ชื่อ”แจ๊ค วิล”(บิล พูลแมน)เป็นยิ่งนักและเขาคงยินดีเป็นอย่างยิ่งหากความช่วยเหลือของเธอจะไม่ มาขัดขวางการทำงานของเขา

นอกจากนั้นก็ยังมีนายอำเภอ”แฮ้งค์ คัฟ”(เบร็นแดน กลีสัน)หนุ่มใหญ่อารมณ์ร้อนและตื่นตระหนกเกินกว่าเหตุ เขามุ่งมั่นที่จะล่าเจ้าตัวการแล้วเป่าขมองมันซะให้เด็ดขาดสิ้นเรื่องสิ้น ราวกันไป และแขกที่โผล่เข้ามาโดยไม่ได้รับเชิญ คือ”เฮ็คเตอร์ เซียร์”(โอลิเวอร์ แพล็ต)ศาสตราจารย์มหาเศรษฐีและออกจะเพี้ยนๆกับความเชื่อเรื่องตำนานจระเข้ ของเขา ที่เข้ามาร่วมจับเป็นและพยายามอนุรักษ์เจ้าสัตว์ร้ายที่หลุดรอดมายังหนองน้ำ แห่งนี้และซุ่มรอทำร้ายใครก็ตามที่เฉียดกรายเข้ามาใกล้
http://movie2do.com/lake-placid-%e0%b9%82%e0%b8%84%e0%b8%95%e0%b8%a3%e0%b9%80%e0%b8%84%e0%b8%b5%e0%b9%88%e0%b8%a2%e0%b8%a1-%e0%b8%9a%e0%b8%b6%e0%b8%87%e0%b8%99%e0%b8%a3%e0%b8%81/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น