วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556

Jack the Giant Slayer แจ็คผู้สยบยักษ์ [ซูม]


ในที่สุดภาพยนตร์เรื่องแจ๊คผู้ฆ่ายักษ์ Jack the Giant Killer ก็ได้ตัวนักแสดงมาเล่นในบทนำอย่าง แจ๊ค แล้ว นั่นคือดาราหนุ่มชาวอังกฤษ Nicholas Hoult ที่กำลังมีผลงานในภาพยนตร์เรื่อง X-Men: First Class โดย Nicholas ตอบตกลงรับเล่นหลังจาก Stanley Tucci, Bill Nighy และ John Kassir ที่เพิ่งตอบตกลงรับเล่นไปเมื่อสองวันก่อน ซึ่งตามที่เคยมีข่าวออกมาเมื่อตอนช่วงเดือนธันวาคมว่านักแสดงที่ถูกเล็งให้ มารับบทแจ๊คมีอยู่ 3 คน คือ Nicholas Hoult , Aaron Johnson และ Aneurin Bernard แต่สุดท้าย Nicholas Hoult ก็ได้รับบทนี้ไปครอง เพราะผู้กำกับเห็นในเสน่ห์

ซึ่งเรื่อง Jack the Giant Killer นั้นกำกับโดย ไบรอัน ซิงเกอร์ โดยเรื่องราวของ Jack the Giant Killer นั้นคือ แจ๊คจะต้องขึ้นไปต่อสู้กับยักษ์ที่จับตัวเจ้าหญิงไป เพื่อช่วยเจ้าหญิงออกมาก่อนจะสาย

Jack the Giant Slayer เป็นเรื่องที่เกิดในดินแดนที่แสนสงบสุขมาแสนนาน ที่บ้านของแจ็ค(นิโคลัส โฮลท์ ) เด็กหนุ่มชาวนาซึ่งได้รับสืบทอดถั่ววิเศษ อุบัติเหตุเกิดขึ้นเมื่อถั่วโดนน้ำทำให้บ้านซึ่งมีเจ้าหญิงอิสซาเบลลา(เอลิ นอร์ ทอมลินสัน) ติดอยู่ในนั้น ถูกต้นถั่วซึ่งกำลังสูงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งบ้านทั้งเจ้าหญิงลอยติดขึ้นไปสูงเทียมฟ้าจนถึงดินแดนของยักษ์ เป็นหน้าที่ของแจ็คที่ต้องปีนต้นถั่วขึ้นไปเข้าสู่ดินแดนที่ไม่มีใครอยากติด ตามไปด้วย เพื่อช่วยเจ้าหญิงกลับมาให้ได้ ก่อนที่พวกยักษ์จะปลิดชีพไป

Jack the Giant Slayer แจ็คผู้สยบยักษ์1

Jack the Giant Slayer แจ็คผู้สยบยักษ์2

Jack the Giant Slayer แจ็คผู้สยบยักษ์3

Jack the Giant Slayer แจ็คผู้สยบยักษ์4

Jack the Giant Slayer แจ็คผู้สยบยักษ์5

วันที่เข้าฉาย28 กุมภาพันธ์ 2556
แนวหนังดราม่า,แอ็คชั่น,ผจญภัย,แฟนตาซี
ผู้กำกับไบรอัน ซิงเกอร์
นักแสดงยวน แมคเกรเกอร์, แสตนลี่ ตุชชี่, บิล ไนท์ลี่ย์, เอียน แม็คเชน Jack the Giant Slayer แจ็คผู้สยบยักษ์ [ซูม]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น