วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

Oz The Great And Powerful มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่ [ ซูม ZOOM ]


“ปฐมบท Oz The Great And Powerful มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่” การผจญภัยของนักมายากลหนุ่มในดินแดนมหัศจรรย์ “ก่อน” ที่เขาจะกลายเป็น “พ่อมดแห่งออซ” ผู้ยิ่งใหญ่ ออสการ์ ดิกส์ (เจมส์ ฟรังโก้) นักมายากลหนุ่มประจำคณะละครสัตว์ที่ไม่ค่อยชื่อเสียง ถูกพัดพาจากแคนซัส ไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งออซ ที่ที่ทำให้เขามีพร้อมทั้งชื่อเสียงและความมั่งคั่ง จนกระทั่งเขาได้พบกับแม่มดทั้งสาม — ธีโอดอร่า (มิล่า คูนิส), อีวานอร่า (ราเชล ไวซ์), และ กลินด้า (มิเชลล์ วิลเลี่ยมส์) ที่ไม่เชื่อว่าเขาคือพ่อมดผู้ยิ่งใหญ่ที่ใครๆรอคอยอยู่

ความวุ่นวาย ครั้งยิ่งใหญ่จำเกิดขึ้นในดินแดนแห่งออซ เขาต้องหาให้ได้ว่าใครดี ใครร้าย ก่อนที่จะสายเกินไป โดยใช้ศาสตร์แห่งมายากล, ภาพลวงตา, และสิ่งประดิษฐ์ รวมถึงเวทมนตร์ เล็กๆน้อยๆ

พบกับ ปฐมบทการผจญภัยแฟนตาซีเหนือจินตนาการจากผู้สร้าง อลิซในแดนมหัศจรรย์, และผู้กำกับ สไปเดอร์-แมน ไตรภาค นำแสดงโดย เจมส์ ฟรังโก้, มิล่า คูนิส, ราเชล ไวซ์, มิเชลล์ วิลเลี่ยมส์, และ แซค บราฟ กำกับการแสดงโดย แซม ไรมี่ (สไปเดอร์-แมน ไตรภาค และ ผีอมตะ) และจะเป็นภาพยนตร์ที่สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมทุกเพศทุกวัยในอีกหลายปีหลัง จากนี้ มันเป็นการผจญภัยที่วิเศษสุดที่โบยบินด้วยปีกแห่งจินตนาการ ทำให้ผู้ชมได้ดำดิ่งลงไปในโลกแฟนตาซีที่สร้างขึ้นอย่างงดงาม และมีตัวละครที่มีเสน่ห์และเข้าถึงได้ ผู้กำกับ แซม ไรมี อยากให้ผู้ชมมาโรงภาพยนตร์ด้วยความคาดหวัง ว่าจะพบกับการผจญภัยครั้งใหญ่ และเรื่องราวที่พวกเขาคนส่วนมากสามารถเข้าถึงได้

Oz The Great And Powerful มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่1

Oz The Great And Powerful มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่2

Oz The Great And Powerful มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่3

Oz The Great And Powerful มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่4

Oz The Great And Powerful มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่5

Oz The Great And Powerful มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่6

Oz The Great And Powerful มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่7

Oz The Great And Powerful มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่8
วันที่เข้าฉาย07 มีนาคม 2556
แนวหนังแฟนตาซี
ผู้กำกับแซม ไรมี่
นักแสดงเจมส์ ฟรังโก้, มิล่า คูนิส, ราเชล ไวซ์, มิเชลล์ วิลเลี่ยมส์, แซค บราฟ Oz The Great And Powerful มหัศจรรย์พ่อมดผู้ยิ่งใหญ่ [ ซูม ZOOM ]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น