วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2556

Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก [ZooM]


นิ โคลัส ฮอลท์ และ เทเรซ่า พาล์มเมอร์ สองนักแสดงดาวรุ่ง พร้อมกองทัพซอมบี้ บุกเมืองผู้ดีเดินสายโปรโมตภาพยนตร์ที่เป็นกระแสร้อนแรงไปทั่วโลกขณะนี้  ซอมบี้....ที่รัก (Warm Bodies) สื่อมวลชนทุกแขนงจับตาสองพระนาง อาจปลูกต้นรักในกองถ่าย เหตุเลิก  สาวเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ จาก The Hunger Games!!!!

ไม่ว่าใครก็ตกหลุมรักได้ แม้แต่ซอมบี้ ถ้าเขายังคงมีหัวใจ ? พลอตเรื่องแบบนี้ใครได้ฟังก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นไปไม่ได้  แต่ ผู้กำกับ โจนาธาน เลวิน เถียงว่าได้สิ  โดยเขาจะทำให้คนดูรู้สึกอุ่นไปกับความรักของ ซอมบี้ที่เรียกตัวเองว่า  R ที่รับบทโดย นิโคลัส ฮอลท์ หนุ่มหน้าใสจาก About a boy และล่าสุดแสดงใน X-men first class ใน Warm Bodies ให้ได้ หนุ่มน้อย R ต้องกลายเป็นซอมบี้ทั้งที่ยังไม่มีแฟน วันหนึ่งเขาได้ความทรงจำของความรักจากเหยื่อรายหนึ่ง และได้ตกหลุมรัก มนุษย์สาวสวยที่ชื่อ จูลี่  ถึงแม้ว่าหัวใจของ R  จะหยุดเต้นไปแล้ว แต่วินาทีแรกที่เขาได้เห็นหน้า จูลี่  มันทำให้ R รู้สึกถึง เหตุผลของการอยากมีชีวิตขึ้นมาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เขาได้ตายไป WARM BODIES ถ่ายทำเสร็จแล้ว สื่อมวลชนจากหลายสถาบัน ยกย่องให้หนังเรื่องนี้เป็น เอ็ดเวิร์ดมือกรรไกร ฉบับโรแมนติกที่จะโดนใจสาวๆ และทุกเพศจากผู้กำกับ 50/50 และ The Wackness ด้วย

Warm Bodies1 Warm Bodies2 Warm Bodies3 Warm Bodies4 Warm Bodies5 Warm Bodies6

ไม่ว่าใครก็สามารถตกหลุมรักได้ แม้กระทั่งซอมบี้ ตราบใดที่หัวใจของเขายังคงอยู่ในร่างกาย… ผลงานภาพยนตร์รักโรแมนติกที่ไม่ธรรมดาของผู้กากับ โจนาธาน เลวีน (50/50, The Wackness) ดัดแปลงจากนิยายขายดีของ ไอแซค มาเรียน ที่จะทาให้คนดูรู้สึกอบอุ่นไปกับความรักระหว่างซอมบี้

Warm Bodies เป็นเรื่องของซอมบี้ที่เรียกตัวเองว่า อาร์ (รับบทโดย นิโคลัส ฮอลท์ หนุ่มน้อยหน้าใสจาก About A Boy และล่าสุดใน X-Men: First Class) ที่อาศัยอยู่ในโลกที่แทบไม่หลงเหลือมนุษย์ วันหนึ่งเขาได้สัมผัสถึงความทรงจาอันอบอุ่นจากเหยื่อ และตกหลุมรักสาวสวยที่ชื่อ จูลี่ (เทเรซา พาล์มเมอร์ จาก The Sorcerer’s Apprentice) ถึงแม้หัวใจของ อาร์ จะหยุดเต้นไปแล้ว แต่วินาทีแรกที่เขาได้เห็น จูลี่ มันทาให้เขารู้สึกถึงเหตุผลของการมีชีวิตตั้งแต่ที่เขาตาย และก็อาจเป็นครั้งแรก

14 กุมภาพันธ์ 2556
ตลก,โรแมนติค,ลึกลับ
โจนาธาน เลวีน
เทเรซ่า พลัมเมอร์, จอห์น มัลโควิช, จัสติน แบรดลี่ย์, เดฟ ฟรานโก้, นิโคลัส ฮอลท์
http://movie2do.com/warm-bodies-%e0%b8%8b%e0%b8%ad%e0%b8%a1%e0%b8%9a%e0%b8%b5%e0%b9%89%e0%b8%97%e0%b8%b5%e0%b9%88%e0%b8%a3%e0%b8%b1%e0%b8%81-zoom/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น