วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556

Now Is Good ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา [มาสเตอร์]

ภาพยนตร์เรื่อง Now Is Good ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา เป็นเรื่องราวของ เทสซ่า (ดาโกตา แฟนนิง) เด็กสาววัย 17 ที่ป่วยเป็นลูคีเมียระยะสุดท้าย ซึ่งเธอรู้ตัวแล้วว่า เธอมีเวลาเหลืออยู่เพียงไม่นานนัก ดังนั้นเธอจึงอยากใช้ชีวิตในช่วงเวลาที่เหลืออย่างคุ้มค่ามากที่สุด ด้วยการจัดทำรายการที่อยากทำก่อนจะลาโลกนี้ไป โดยมีเพื่อน ๆ คอยสนับสนุน และเอาใจช่วย

และในหนึ่งความปรารถนาที่เธออยากทำให้สำเร็จในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต คือ อยากมีคนรัก และมอบความบริสุทธิ์ให้!! แต่สิ่งหนึ่งที่เกินความคาดหมาย คือ เธอได้ตกหลุมรัก อดัมส์ (เจเรมี ไอร์ไวน์) เพื่อนบ้านคนใหม่นั่นเอง

Now Is Good เป็นการนำนวนิยายขายดี มาสร้างในรูปแบบภาพยนตร์ นำแสดงโดยดาโกตา แฟนนิ่ง และ เจเรมี ไอร์ไวน์ ด้วยฝีมือการกำกับของ โอล ปาร์คเกอร์ ที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Imagine Me & You ทั้งนี้ ภาพยนตร์เรื่อง Now Is Good มีกำหนดเข้าฉายในไทยในวันที่ 5 ธันวาคมนี้
Now Is Good ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา [มาสเตอร์] | movie2do.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น