วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2556

Back to 1942 แผ่นดินวิปโยค 1942


ภัยพิบัติมณฑลเหอหนานเป็นหนึ่งในยุคที่มืดมนที่สุดในประวัติศาสตร์จีนในศตวรรษที่ 20 - วิกฤติมนุษยธรรมจุดประกายครั้งแรกโดยภัยแล้งแล้วประกอบด้วยการรวมกันของพายุ, ทุจริตของรัฐบาลและทำสงครามกับญี่ปุ่น Feng Xiaogang ของค้อนมหากาพย์ต้องการให้โลกรู้ว่าเพียงวิธีมืดได้อย่างแม่นยำและมันจะออกแขน untwisted ไม่มีอารมณ์ unmilked ในการประมูลจะขับรถกลับบ้านข้อความที่ไม่ แผ่นดินวิปโยค 1942 ซึ่งออกฉายในฐานะ "ฟิล์มประหลาดใจ" ที่งานเทศกาลภาพยนตร์กรุงโรมทำให้เราเขียนประวัติศาสตร์ในพาดหัวแบนเนอร์และส่งเสียงร้องตามแตร ถ้ามันสามารถนำตัวเองไปเงียบลงก็อาจจะประสบความสำเร็จมากกว่า

เรื่องจริงในประวัติศาสตร์ที่ไม่เคยถูกลบ ตีแผ่ให้คนทั้งโลกช็อค ผลงานเข้มข้นที่สุดของผู้กำกับจากหนังจีนแผ่นดินไหว After Shock ร่วมด้วย 2 นักแสดงออสการ์ เอเดรียน โบรดี้ และ ทิม ร็อบบินส์ Back To 1942 “แผ่นดินวิปโยค 1942″ 4 เมษายนนี้ เอ็กคลูซีฟ ที่ เอเพ็กซ์ สยามสแควร์ เท่านั้นนะ

ไกด์นำเที่ยวของเราผ่านนรกเป็นแฟนไม่ยินดียินร้าย (Zhang Guoli) ที่ดินที่ร่ำรวยใน Yanjin County ที่สูญเสียทุกอย่างและร่วมคาราวานของผู้ลี้ภัยพล่านออกจากเหอหนานในการค้นหาของข้าวกับครอบครัวของเขาจางหายไปในการดึง แต่วิธีการข้างหน้าเป็นสิ่งจำเป็นที่เปลือยเปล่าและขายชาติรวมทั้งมีข่าวลือว่ากองทัพชาตินิยมจะทรงตัวที่จะดึงกลับและทิ้ง 30 ล้านของประชาชนเพื่อความก้าวหน้าของญี่ปุ่น ทั้งหมดรอบ ๆ ตัวเขาคนกำลังจะอดตาย พวกเขากำลังรับประทานอาหารลาพวกเขากำลัง munching ในเปลือกต้นไม้ เมื่อโจรร้ายจะล้มหัวแรกลงไปในหม้อต้มน้ำมันเป็นเดิมพันที่ปลอดภัยที่พวกเขากำลังจะกินเขาเกินไป

Tim Robbins in Back to 1942, directed by Feng Xiaogang

Back to 1942_2

เรื่องจริงในประวัติศาสตร์ที่ไม่เคยถูกลบ ตีแผ่ให้คนทั้งโลกช็อค ผลงานเข้มข้นที่สุดของผู้กำกับจากหนังจีนแผ่นดินไหว After Shock ร่วมด้วย 2 นักแสดงออสการ์ เอเดรียน โบรดี้ และ ทิม ร็อบบินส์ Back To 1942แผ่นดินวิปโยค 1942″ 4 เมษายนนี้ เอ็กคลูซีฟ ที่ เอเพ็กซ์ สยามสแควร์ เท่านั้นนะ

พลิกปูมหลังความวิปโยคระหว่าง จีน และ ญี่ปุ่น ที่สร้างรอยร้าวมาในครั้งอดีตกาล เฝิงเสี่ยวกัง ผู้กำกับภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดคนหนึ่งของจีน ในปี 2009 เขาเป็นที่จับตามองในระดับนานาชาติในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์จีนคนแรกที่ทำเงิน ทะลุพันล้านหยวน (146.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ) บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศจีน และภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “Aftershock” ได้ผสานความสามารถด้านเทคนิคและความเข้าใจมนุษย์เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้ แก่ภาพยนตร์ภาษาจีน มาปีนี้ BACK TO 1942 หรือ แผ่นดินวิปโยค 1942 เตรียมเปิดเผยความจริงที่เกิดขึ้น โดยได้ 2 นักแสดงระดับ ออสการ์ เอเดรียน โบรดี้ และ ทิม ร็อบบินส์ มาเพิ่มความเข้มข้นให้เนื้อหาลงตัวเป็นอย่างที่สุด ในช่วงเวลานี้

เรื่องราวในเสี้ยวหนึ่งของประวัติศาสตร์จีน ที่ถูกบันทึกภาพถ่ายไว้โดยนักข่าวชาว อเมริกัน ปี 1942 คือเหตุการณ์ความอดอยากครั้งใหญ่ของมลฑลเหอหนาน ความอดอยากครั้งนี้ มีผู้คนต้องล้มตายไปกว่า 3 ล้านคน ที่น่าอัปยศกว่านั้นคือ รัฐบาลกลับไม่รับรู้ หรือแกล้งไม่รับรู้ ว่ามีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริง
วันที่เข้าฉาย04 เมษายน 2556
แนวหนังสงคราม
ผู้กำกับเฟิงเสี่ยวกัง
นักแสดงเอเดรียน โบรดี้, ทิม ร๊อบบิ้น, จางเกาหลี่, เฉินเต้าหมิง, จางฮั่นหยี่, สวี่ฟาน Back to 1942 แผ่นดินวิปโยค 1942

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น