วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2556

อภินิหารนักดาบข้ามเวลา Sword Heroes Fate [พากษ์ไทย]

เรื่องย่อ

อภินิหารนักดาบข้ามเวลา (Sword Heroes Fate) ละครกำลังภายในฟอร์มใหญ่ยักษ์ทุ่มทุนสร้างจากดินแดนจีน นำแสดงโดย เซียะถิงฟง กับ อาซา (ชาร์ลีน ชอย นักร้องสาวคนดังวงTwins) ด้วยพลอตเรื่องสุดล้ำ ทั้งการต่อสู้แบบกำลังภายในคลาสิคซ้อนทับกับแฟนตาซีไซไฟ แถมยังนำโครงเรื่องจากเกมออนไลน์ชื่อเดียวกันมา ซึ่งย้อนยุคกลับไปในสมัยราชวงศ์ถังมาเป็นตัวชูโรง นำเรื่องราวในสนุกสนานตื่นเต้นเร้าใจ

เรื่องทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นในปี ค.ศ.2030 หรือในอนาคตกาล พระเอกต้องพลัดหลงเข้าไปในโลกของเกมออนไลน์ ต้องกลายเป็นจอมยุทธประชันดาบกับจอมดาบผู้มากประสบการณ์ ซึ่งก็คือหนึ่งในตัวละครของเกมนั่นเอง แต่ครั้นขาจะกลับจากโลกไซเบอร์มาสู่โลกจริงในปี 2030 หนทางกลับติดขัด เหมือนกับมีบุคคลลึกลับมาบล๊อกทางออกจากโลกเกมเสียอย่างนั้น ทำให้ในระหว่างหาหนทางกลับโลกจริง เขาต้องรับบทจอมดาบแห่งยุทธภพในสมัยราชวงศ์ถังโดยปริยาย

เซียะถิงฟงเปิดเผยถึงละครเรื่องนี้ว่า ส่วนใหญ่แล้วละครข้ามเวลาจะเซตเรื่องให้อยู่ในโลกปัจจุบัน แต่ในเรื่องนี้กลับใช้ฉากโลกอนาคต เต็มไปด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้า จนกระทั่งนำตัวคนเข้าไปอยู่ในโลกของเกมออนไลน์ได้ ในการถ่ายทำมีเอฟเฟกต์มากมาย ที่ต้องนำมาใช้ประกอบฉากโลกของเกม นับว่าเป็นละครที่ใช้เอฟเฟกต์ในการถ่ายทำมากที่สุด

 
อภินิหารนักดาบข้ามเวลา Sword Heroes Fate [พากษ์ไทย] | movie2do.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น