วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556

NINE DEAD 9 ตาย ต้อง ไม่ ตาย


การสื่อสารเป็นกุญแจสำคัญในการมีชีวิตอยู่รอด ... และเก้าคนแปลกหน้าที่ได้รับการลักพาตัวโดยมือปืนสวมหน้ากากมัน และที่หนึ่งของพวกเขาจะตายทุกสิบนาที จนกว่าพวกเขาจะค้นพบความจริง เหตุการณ์ที่จะผิดพลาดผ่านทั้งหมดของพวกเขา เชื่อมต่อกับมัน และลงท้ายด้วยสุดท้ายของเก้าคนที่เป็นผู้รอดชีวิตจากความตายนี้
ทั้งหมดของพวกเขาสารภาพกับบางส่วนของความผิดบาปที่เลวร้ายที่สุดของพวกเขาขณะที่พวกเขาพยายามที่จะคิดออกว่าพวกเขาอาจจะกลายเป็นเป้าหมายสำหรับการลักพาตัวและฆาตกรรม เป็นพวกเขาไล่ตามความจริงอุปสรรครวมการปฏิเสธของนักวิ่งที่ปืนจะให้ร้านสะดวกซื้อของพระสงฆ์ภาษาอังกฤษและสาบานว่าจะไม่เปิดเผยสิ่งที่ได้รับการบอกให้เขาในความเชื่อมั่น

ในที่สุดมันเป็นที่ชัดเจนว่าแต่ละเก้าเหยื่อลักพาตัวมีมือในการส่งคนบริสุทธิ์ไปยังคุกที่เขาทำสัญญากับโรคเอดส์ผ่านการข่มขืนในเรือนจำ การประกันสุขภาพของเขาปฏิเสธความคุ้มครองสำหรับยาเสพติดการทดลองที่อาจจะช่วยชีวิตของเขา พ่อของเขาถูกลักพาตัวเก้าคนเขาถือรับผิดชอบต่อการตายของลูกชายของเขา

ตัวอักษรที่เหลือเป็นคำตอบที่ลักพาตัวที่ออกมามัน มันแสดงให้เห็นตัวเองจะเป็นทนายความที่อันตรายที่สุด เธอยอมรับหลักฐานที่จะลงโทษ FALSIFYING คนบริสุทธิ์ถูกฆ่าตายหลังจากที่เขาได้ข่มขืนเธอ เพื่อให้แน่ใจว่าการรักษาความลับที่เธอสารภาพว่าเธอถูกลักพาตัวและถูกฆ่าโดยผู้รอดชีวิตคนอื่นและหลบหนี ... จาก "เก้าตาย"
http://movie2do.com/nine-dead-9-%e0%b8%95%e0%b8%b2%e0%b8%a2-%e0%b8%95%e0%b9%89%e0%b8%ad%e0%b8%87-%e0%b9%84%e0%b8%a1%e0%b9%88-%e0%b8%95%e0%b8%b2%e0%b8%a2/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น