วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

Rec 3 Genesis ปิดตึกสยอง 3 [HD]


Rec 3 Genesis ปิดตึกสยอง 3 [HD]
หนังซอมบี้ภาคต่อที่คน รอคอยมากที่สุด หากพูดถึงหนังซอมบี้ที่น่าจดจำในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา ผมว่า REC หรือ
Koldo และคลาร่ากำลังจะเฉลิมฉลองวันสำคัญที่สุดของชีวิตของพวกเขาจัดงานแต่งงานของพวกเขา ทุกอย่างดูเหมือนจะราบรื่นและเจ้าสาวและเจ้าบ่าวและครอบครัวของพวกเขามีความสุขกับวันที่ยอดเยี่ยมนั่นคือจนกว่าจะมีของผู้เข้าพักเริ่มแสดงอาการป่วยที่แปลก ก่อนที่พวกเขารู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้น, เจ้าสาวและเจ้าบ่าวพบว่าตัวเองอยู่ตรงกลางของการทดสอบชั่วร้ายเป็นฝนตกหนักที่ไม่สามารถควบคุมความรุนแรงเป็น unleashed ในงานแต่งงาน ท่ามกลางความสับสนวุ่นวาย, Koldo และคลาร่ากลายเป็นแยกจากกันและเริ่มต้นการค้นหาหมดหวังสำหรับอีกคนหนึ่ง เริ่มจากสิ่งที่เป็นวันที่งดงามได้อย่างรวดเร็วก้าวลงไปสู่​​ฝันร้ายที่เลวร้ายที่สุดของชนิด
Rec2 เป็นหนังระทึกขวัญที่ดีมากทำให้คุณกังวลกับการวางแผนฉลาด REC3 เป็นความผิดหวังทั้งหมด พล็อตไม่เกินขีด จำกัด โดยมีรายละเอียดโง่ทำลายหนังไปสาดน้ำไม่มีจุดหมาย มันลักโหมดบันทึก-cam และหันไปทางอื่น, ตลกเกือบภาพยนตร์ความหมาย ฉันไม่สามารถลืมช่วงเวลาที่สนุกสนานที่เจ้าสาวจะคลั่งที่จะตัดชุดแต่งงานของเธอ - เพื่อช่วยต่อสู้ของเธอและเรียกใช้สะดวกสบาย - และในที่สุดเธอก็ตัดเฉพาะส่วนของการแต่งกายที่มากพอที่จะทำให้เธอเซ็กซี่ มันจะกลายเป็นตลกมากเมื่อคุณไม่สามารถเข้าใจว่ามันเป็นเกี่ยวกับไวรัสติดต่อเป็นสิ่งที่ศาสนาของพวกแวมไพร์ซอมบี้ ที่น่าเสียดายว่าตอนจบลงไปดังนั้นเลว
http://movie2do.com/rec-3-genesis-%e0%b8%9b%e0%b8%b4%e0%b8%94%e0%b8%95%e0%b8%b6%e0%b8%81%e0%b8%aa%e0%b8%a2%e0%b8%ad%e0%b8%87-3-hd/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น