วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

Savages คนเดือดท้าชนคนเถื่อน [พากษ์ไทย]


ชีวิตของเบลคร่วมกันสองหนุ่มเทย์เลอร์บีชครัวและแอรอนจอห์นสันในการดำเนินการสำหรับภาพยนตร์เดือดของผู้อำนวยการโอลิเวอร์สโตนรุ่นเก๋า

โอลิเวอร์สโตนผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ เพื่อกลับไปยังจอเงินอีกครั้งด้วย Patrice ป่าที่ดุร้ายมิลเลอร์ที่นำแสดงโดยสายหล่อซึ่งรวมถึงชายหาดเทย์เลอร์ของ Kit, Blake สดลีแอรอนจอห์นสัน จอห์นทราโวลโดยอูมาเธอร์แมน, โอ Benicio Del Toro, ซัลม่าฮาเย็ค, เอมิลเฮิร์ชและธุรกิจเดเมียนคิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นไปตาม ที่ขายดีที่สุดนิยายอาชญากรรมโดยดอนวินสโลว์เป็นหนึ่งในด้านบน 10 หนังสือ 2010 โดยนิวยอร์กไทม์ส

เบน (แอรอนจอห์นสัน) จากนักธุรกิจ Laguna Beach พุทธที่รักและใจบุญ และเพื่อนที่ดีที่สุดของ Shawn (คิมเทย์เลอร์ จำกัด FL), ซีลกองทัพเรือและทหารรับจ้างอดีต ธุรกิจท้องถิ่นร่วมกันร่ำรวย โดยการปลูกดอกไม้เมล็ดป๊อปปี้ที่ดีที่สุดที่เคยพัฒนาสำหรับคู่ยังมีรักที่พิเศษสำหรับผู้หญิงที่สวยงามในแม่น้ำฟิลิป (Blake สดลี) เช่นกันกับชีวิตของพวกเขาในเมืองทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย so perfect ... จนกระทั่งย้ายยาเสพติดเม็กซิกันลักลอบและเรียกร้องให้ความร่วมมือกับทั้งสามคนของเขา

เมื่อเอเลน่า (ซัลม่าฮาเย็ค) ซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊งค้ายาเหี้ยมเม็กซิกันและโคโลราโด (Del Toro) ซึ่งไร้ความปราณีลูกสมุนของเธอ ประเมินค่าคงที่มีผลผูกพันระหว่างเพื่อนทั้งสามเบนและชลบุรีต่ำเพื่อช่วยชำระจาก ข้าราชการทุจริตยาเสพติด (โดย John Travolta) ได้เริ่มมองว่าถ้ามีวิธีที่จะชนะสงครามกับยาเสพติดไม่มี และนี้ยังเป็นจุดเริ่มต้นของการสมคบร้ายแรงและลูกไม้ขึ้นในการประชันที่มีความเสี่ยงที่สูงขึ้นของการฉีกขาด Savages คนเดือดท้าชนคนเถื่อน [พากษ์ไทย]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น