วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556

What Happened in Bali รักสุดใจฝากไว้ที่บาหลี [ซีรี่ย์เกาหลี][พากษ์ไทย]


เรื่องราวความรัก ความโลภ แรงปรารถนา ของหนุ่มสาวทั้ง 4 คน ที่โชคชะตาพัดพาให้มาพานพบกันใน บาหลี ที่ประเทศอินโดนีเซีย และทั้ง 4 คน ต้องมาผจญกับความรักซับซ้อนจนก่อให้เกิดโศกนาฏกรรมอันเศร้าในที่สุด

ลี ซูจอง (Ha Ji-Won) เป็นหญิงสาวผู้มีชีวิตอาภัพ เธอต้องเป็นเด็กกำพร้าตั้งแต่วัยเพียง 9 ขวบ ถึงแม้เธอจะมีพี่ชายแต่เขาก็เป็นคนที่เกเร ซูจอง จึงเดินทางไปหาเงินใน บาลี ประเทศอินโดนีเซีย โดย ซูจอง ได้ทำงานเป็นไกด์ต้อนรับนักท่องเที่ยว เงินที่เธอหามาได้ก็ต้องเจียด ให้พี่ชายไม่เอาถ่าน และใช้ชีวิตลำบากตรากตรำอยู่ที่ บาหลี อย่างเพียงลำพัง

ชอง แจมิน (Jo In-Sung) ลูกชายประธานบริษัท แพ็กซ์กรุ๊ป อันดับใหญ่แห่งหนึ่งในประเทศเกาหลี เขาเป็นหนุ่มเพลย์บอยคนหนึ่ง เมื่อพ่อแม่ของเขาได้หมั้นหมายให้แต่งงานกับ เช ยองจู ลูกสาวนักธุรกิจชื่อดัง เขาก็เริ่มสนใจในตัวเธอ อย่างก็ตาม เธอกลับไม่เคยรัก ชอง แจมิน เลย เพราะเธอยังมีใจรักมั่นกับ คัง อินวูค

เช ยองจู (Park Yae-Jin) ตัดสินใจแอบบินหนีไปหา คัง อินวูค ที่กรุงจาร์กาตา ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อให้ได้อยู่เคียงข้างเขาอีกครั้งหนึ่ง และทั้งสองได้เดินทางไปพักผ่อนที่ บาหลี กันสองต่อสอง แต่ปรากฏว่าพอไปถึงที่นั่น แจมิน ก็มาดักรอ ยองจู อยู่ที่นั่นแล้ว ยองจู จึงโกหกไปว่า อินวูค คือเพื่อนที่เธอรู้จักเท่านั่น แต่ แจมิน ก็ไม่ไว้ใจอยู่ดี

คัง อินวูค (So Ji-Sup) จึงตัดสินใจจะเดินทางกลับไปทำงาน แต่ปรากฏว่าเจ้านายโทรศัพท์มาบอกให้ร่วมเดินทางพักผ่อนท่องเที่ยวกับ แจมิน เขาจึงจำไปต้องไปร่วมท่องเที่ยวกับ แจมิน และ ยองจู ด้วย แจมิน กลับเริ่มหัวเสียไม่พอใจนักที่ ยองจู แอบมาพบกับ อินวูค เพราะเขาเริ่มสนใจในตัวเธอเข้าแล้ว What Happened in Bali รักสุดใจฝากไว้ที่บาหลี [ซีรี่ย์เกาหลี][พากษ์ไทย]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น