วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Django Unchained จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน


เมื่อได้ยินชื่อของ เควนติน ทาแรนทิโน่ ยอดผู้กำกับหนังผู้มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว ย่อมทำให้คอหนังรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ชมผลงานของเขาอย่างแน่นอน หลัง จากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยตัวอย่าง Django Unchained มาให้เรียกน้ำย่อยกันไปบ้างแล้ว คราวนี้ทางหนังก็ได้ปล่อย 12 ภาพใหม่จากหนังออกมาให้ชมกันอีก โดย Django Unchained เป็นผลงานการกำกับของทาแรนทิโน่ออกมาเรียกน้ำย่อยให้คนดูได้ติดตามกันแล้ว
สำหรับเรื่องราวของ Django Unchained จะเป็นการบอกเล่าชีวิตของ Django (รับบทโดย Jamie Foxx) ทาสรับใช้ที่มีโอกาสผันตัวมาเป็นนักล่าค่าหัว หลังจากได้รับการช่วยเหลือจากนักล่าค่าหัวชาวเยอรมัน Dr. King Schultz (รับบทโดย Christoph Waltz) ที่ปลดปล่อยเขาจากการตกเป็นทาสมาอย่างยาวนาน เพื่อมาช่วยทำภารกิจให้ หลังจาก Django ทำงานให้ Dr. King ลุล่วงสำเร็จแล้ว เขาพบว่าภรรยาของเขาได้ตกไปเป็นทาสเจ้าของไร่ผู้เหี้ยมโหดอย่าง Calvin Candie (รับบทโดย Leonardo DiCaprio) ทั้งสองจะทำอย่างไรถึงจะช่วยภรรยาของ Django รวมทั้งให้ตัวเองรอดออกมาจากขุมนรกนั้นได้โดยปลอดภัยทั้งหมด

Django Unchained มีกำหนดออกฉายให้คอหนังชาวไทยได้ชมกันในวันที่ 14 มีนาคม 2556 นี้แน่นอน ใครที่ชื่นชอบผลงานของทาแรนทิโน่ และอยากชม การ พลิกบทบาทครั้งสำคัญของหนุ่ม Leonardo ที่มารับบทเป็นตัวร้าย ส่วน Christoph Waltz ซึ่งเคยร้ายแบบสุดขั้วจากหนัง Inglorious Basterds จะเปลี่ยนมาเล่นเป็นคนดีบ้าง เห็นแค่นี้ก็น่าดูสุด ๆ แล้ว…

Django Unchained จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน2

Django Unchained จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน3

Django Unchained จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน4

Django Unchained จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน1

14 มีนาคม 2556
ตลก,ดราม่า,แอ็คชั่น
เควนติน ทารันติโน่
เจมี่ ฟอกซ์, ลีโอนาโด ดิคาปริโอ, แซมมัวร์ แอล แจ็คสัน, คริสทอฟ วอลซ์, โจนาห์ ฮิลล์ Django Unchained จังโก้ โคตรคนแดนเถื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น