วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Insidious 2

เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ถ้าพูดถึงเรื่องความหลอนแล้วละก็ Insidious ไม่น้อยหน้าใครแน่ ๆ โดยล่าสุด เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Insidious 2 ก็ได้ปล่อย ตัวอย่างแรกออกมาให้แฟน ๆ ที่รอคอยอยู่ได้ดูกันแล้ว แถมยังเผยให้เห็นภาพหลอน ๆ บางส่วนจากภาพยนตร์ให้ได้ดูอีกด้วย

โดยผู้กำกับคนเก่ง เจมส์ วาน (James Wan) ได้เผยว่า ใน Insidious Chapter 2 จะเป็นเรื่องราวที่ต่อเนื่องมาจาก Insidious ภาคแรกในปี 2011 ที่ปีศาจร้ายยังคงตามหลอกหลอนครอบครัวแลมเบิร์ต พวกเขาพยายามค้นหาว่าอะไรคือความลึกลับของการเชื่อมต่อกับโลกวิญญาณ

เจมส์ วาน ยืนยันว่า ”ภาพยนตร์จะยังคงกลิ่นอายของเรื่องเดิมเอาไว้ แต่เป็นการเริ่มเรื่องราวใหม่ และเสริมว่ามันเป็นเรื่องที่ต่อเนื่องกันโดยตรง เราจะได้เห็นทั้งนักแสดงและตัวละครเดิมกลับมาแน่นอน แต่ในขณะที่ภาคแรกเกิดขึ้นที่บ้านผีสิง สุดคลาสสิกภาค 2 นี้ จะใกล้ตัวมากขึ้น เกิดขึ้นในท้องถิ่นที่คุ้นเคย ส่วนตัวเอกของเรื่องนั้นยากที่จะสรุปได้ว่าเป็นใครกันแน่ และนั่นแหละคือจุดเด่นที่ทำให้หนังดูซับซ้อนน่าค้นหายิ่งขึ้น”

ทั้งนี้ Insidious Chapter 2 ได้ผู้กำกับ เจมส์ วาน (James Wan) กลับมากำกับอีกครั้ง บทภาพยนตร์โดย ลีห์ แวนเนลล์ (Leigh Whannell) ร่วมด้วยนักแสดงนำ แพททริค วิลสัน (Patrick Wilson), โรส เบิร์น (Rose Byrne), ลิน เชย์ (Lin Shaye), ไท ซิมพ์กินส์ (Ty Simpkins) และ บาร์บรา เฮอร์เชย์ (Barbara Hershey)

Insidious 2_1

Insidious 2_3

Insidious 2_2
Insidious 2 | movie2do.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น