วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

The Barrens ป่าผีดุ


The Barrens ป่าผีดุ ผลงานหนังสยองขวัญจาก ดาร์เรน ลินน์ บูสแมน ผู้กำกับ Saw II, III และ IV นำแสดงโดย สตีเฟ่น โมเยอร์ พระเอกจากซีรี่ย์แวมไพร์สุดฮิต True Blood และ มีอา คีสเนอร์ จาก 30 Days of Night: Dark Days มันถูกเรียกว่า “มัจจุราชแห่งเจอร์ซี่ย์” ที่ถือกำเนิดขึ้นตั้งแต่ 400 ปีที่แล้วจากการสร้างสรรค์ของซาตาน ตำนานได้เล่าขานว่ามันยังคงอาศัยอยู่ในป่าทางตอนใต้ของรัฐนิวเจอร์ซี่ย์

เมื่อ ริชาร์ด วินยาร์ด (สตีเฟ่น โมเยอร์) พาครอบครัวของเขาไปพักร้อนในวันหยุด ทั้งหมดก็ได้เดินลึกเข้าไปในป่าเพื่อที่จะหาสถานที่แค้มป์ปิ้งที่สมบูรณ์และเป็นธรรมชาติมากที่สุด แต่แล้วพวกเขาทั้งหมดก็ต้องพบกับความสยองเกิดคาดคิดที่เฝ้ารอพวกเขาอยู่ในป่าไม้สนแห่งนี้ ที่รอที่จะเชือดสยอง

 

The Barrens1

The Barrens2

The Barrens3

The Barrens4

The Barrens5

The Barrens ป่าผีดุ เป็นหนังสยองขวัญที่เล่นแน่นออกด้านโปรเฟสเซอร์พบในภาพยนตร์สยองขวัญมากมายเกี่ยวกับครอบครัวหวาดระแวงและสัตว์ในป่าในมากไม่ใช่วิธีโปรเฟสเซอร์

สิ่งดีๆเกี่ยวกับดินแดนที่ขึ้นจนสิ้นสุดผลตอบแทน (ซึ่งเป็นอักษรท้ายของหนัง) คุณจะคาดเดาเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริง สิ่งที่เป็นเรื่องยากมากที่จะทำในวันนี้ที่รถพ่วงคนเดียวให้ออกไปทั้งภาพยนตร์

พล็อตที่วางเป็นที่คุ้นเคย: ครอบครัว Vineyard กำลังดิ้นรนกับปัญหาครอบครัวโดยทั่วไปเป็นที่ต้องการใช้เวลาวันหยุดเพื่อที่จะ re-เชื่อมต่อและได้รับความห่างไกลจากความเร่งรีบและคึกคักของชีวิตของพวกเขา - รวมทั้ง Gadget ทั้งหมดที่ได้กลายเป็นทุกคนคุ้นเคยเกินไป ในชีวิตประจำวันของเรา ดังนั้นพวกเขาจึงไปตั้งแคมป์ในไพน์ทุรกันดารป่าในภาคใต้ของรัฐนิ

The Barrens ป่าผีดุ
วันที่เข้าฉาย11 เมษายน 2556
แนวหนังสยองขวัญ
ผู้กำกับดาร์เรน ลินน์ บูสแมน
นักแสดงสตีเฟ่น โมเยอร์, มีอา คีสเนอร์, เดวิด คีลี่ย์, แม๊กซ์ ท๊อปปลิ้น, เจ ลาโรส
http://movie2do.com/the-barrens-%e0%b8%9b%e0%b9%88%e0%b8%b2%e0%b8%9c%e0%b8%b5%e0%b8%94%e0%b8%b8/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น