วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Sunshine Of Love เติมรักให้เต็มหัวใจ [ซีรี่ย์เกาหลี][พากษ์ไทย]


Sunlight Pours Down คือซีรี่ย์แนวดรามาเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Kim Jong-Hyeok ผู้เคยฝากความประทับใจให้คุณมาแล้วจากซีรี่ย์เรื่อง Age of Innocence (รักอีกครั้ง ก็ยังเป็นเธอ) โดยได้สามนักแสดงเกาหลีฝีมือดีอย่าง Song Hye-Kyo (All in , Autumn in My Heart) , Ryu Seung-Bum และ Jo Hyun-Jae (Star’s Echo , Love Letter) มาถ่ายทอดมุมมองความรักในรูปแบบใหม่ให้กับซีรี่ย์แนวดรามาเรื่องนี้

Sunlight Pours Down เริ่มเรื่องเมื่อ Eun Sup (Jo Hyun-Jae) เดินทางจากฝรั่งเศสกลับมาที่เกาหลีใต้เพื่อยับยั้งงานแต่งงานของ Soo Ah (Choi Yoo-Jung) แฟนคนแรกของเขา เธอมีอายุมากกว่าเขาหลายปีและทั้งคู่คบหาดูใจกันเมื่อตอนที่ทั้งคู่อยู่ที่ฝรั่งเศส Eun Sup กลับมาเพื่อที่จะบอก Soo Ah ว่า “ผมจะอยู่ที่เกาหลีอีกหนึ่งอาทิตย์ ถ้าคุณยังรักผมอยู่… เราจะเดินทางกลับไปใช้ชีวิตต่อด้วยกันที่ปารีส”

Yun Woo (Song Hye-Kyo) และ Min Ho (Ryu Seung-Bum) เป็นเพื่อนซี้กันตั้งแต่พวกเขายังเป็นเด็ก Min Ho ทำงานเป็นตำรวจด้วยเหตุผลที่ว่า เขาต้องการตามหาตัวคนที่ฆ่าพ่อของ Yun Woo ทุกสิ่งทุกอย่างที่ Min Ho ล้วนแล้วแต่ทำให้ Yun Woo มีความสุข ในวัยเด็กพ่อของ Yun Woo ถูกฆาตกรรม ในขณะที่แม่ของเธอแต่งงานกับครูสอนเต้นรำที่อายุห่างจากเธอเพียง 10 ปี พ่อเลี้ยงของ Yun Woo เป็นคนที่นิสัยดี แต่มีข้อเสียอย่างเดียวตรงที่เขาไม่มีงานทำ ทางเดียวที่เขาจะได้เงินมาใช้คือขอหรือขโมยมาจาก Yun Woo เพราะหลังจากที่แม่ของ Yun Woo เสียชีวิตลง เธอก็เป็นคนเดียวที่หาเงินมาเลี้ยงคนในครอบครัว นอกจากพ่อเลี้ยงแล้วเธอยังต้องเลี้ยงลูกสาวแท้ๆ ของพ่อเลี้ยงอีกคน

วันหนึ่งขณะที่ Yun Woo กำลังกลับจากการขายของที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน เธอพบว่ามีชายคนหนึ่งตกลงไปนอนสลบอยู่บนลางรถไฟ เขาคือ Eun Sup เขาเพิ่งหนีการตามล่าจากชายกลุ่มหนึ่งแล้วพลาดตกลงไปบนลางรถไฟ เมื่อ Yun Woo เห็น Eun Sup ในตอนแรกเธอก็ไม่ได้คิดจะช่วยชีวิตเขาเลยแม้แต่น้อย จนกระทั่งเธอนึกขึ้นได้ว่าถ้าเธอช่วยชีวิต Eun Sup บางทีครอบครัวของ Eun Sup อาจจะให้เงินจำนวนมากให้กับเธอ หลังจากที่เธอได้ช่วยเขาไว้ Yun Woo ตัดสินใจกระโดดลงไปบนลางรถไฟเพื่อช่วย Eun Sup ในทันที แต่ลำพังเธอคนเดียวไม่สามารถดึงเขาออกมาจากตรงนั้นได้ เมื่อ Min Ho เข้ามาเห็นเหตุการณ์ เขาจึงตัดสินใจกระโดดลงไปบนลางรถไฟเพื่อไปช่วย Yun Woo ที่กำลังช่วย Eun Sup อยู่ในขณะนั้น จนกระทั่งคนทั้งคู่ช่วยกันดึงตัว Eun Sup ออกมาจากลางรถไฟได้อย่างปลอดภัย Sunshine Of Love เติมรักให้เต็มหัวใจ [ซีรี่ย์เกาหลี][พากษ์ไทย]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น