วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Monster University มหา’ลัยมอนสเตอร์


มอนส์เตอร์ ยูนิเวอร์ซิตี้ (MONSTERS UNIVERSITY) ภาพยนตร์แอนิเมชั่นภาคย้อนอดีตของเหล่าสัตว์ประหลาดจากบริษัทรับจ้างหลอน ใน “มอนส์เตอร์ อิงค์” (MONSTERS, Inc.) ที่เล่าเรื่องราวชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยของ 2 สัตว์ประหลาดนักหลอน ไมค์ วาซอว์สกี้ และ เจมส์ พี. ซัลลิแวน ก่อนที่ทั้งคู่จะเป็นเพื่อนซี้กัน และเหล่าสัตว์ประหลาดตัวอื่นๆ กับชีวิตวัยรุ่นสุดมันส์ ใครจะไปรู้ละว่า ก่อนที่ไมค์กับซัลลี่จะกลายมาเป็นเพื่อนซี้กันขนาดนี้ เขาเคยเกลียดขี้หน้ากันขนาดไหนตอนอยู่

ไมค์ วาซอว์สกี้ และ เจมส์ พี. ซัลลีแวน เป็นคู่ซี้ที่แยกกันไม่ออก แต่มันก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไป เมื่อครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้เจอกันในมหาวิทยาลัย พวกเขาไม่สามารถจะทนซึ่งกันและกันได้เลย “Monsters University– มหา’ลัย มอนส์เตอร์” จะเปิดล็อคประตู พาผู้ชมไปสู่การที่ ไมค์ กับ ซัลลี่ ยอมรับความแตกต่างของพวกเขาจนกลายมาเป็นเพ­ื่อนรักกันในที่สุด กรีดร้องด้วยเสียงหัวเราะและความสนุก “Monsters University– มหา’ลัย มอนส์เตอร์” กำกับโดย แดน แสกนลอน (“คาร์”, ” เมเทอร์ แอนด์ เดอะ โกสท์ ไลท์” และ “เทรซี่”) และอำนวยการสร้างโดย คอรี่ เร (“อัพ”, “ดิ อินเครดิเบิ้ลส์”, “มอนส์เตอร์ อิงค์.”) เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และในระบบ ดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติ เร็วๆนี้นะ

มอนส์เตอร์ ยูนิเวอร์ซิตี้ (MONSTERS UNIVERSITY) กำกับการแสดงโดย แดน สแกนลอน อำนวยการสร้างโดย โคริ เร และการกลับมารับบท ไมค์ วาซอว์สกี้ อีกครั้ง ของ บิลลี่ คริสตัล ด้วยนะ

วันที่เข้าฉาย08 สิงหาคม 2556
แนวหนังสยองขวัญ,อนิเมชั่น,ครอบครัว
ผู้กำกับแดน สแกนลอน
นักแสดงบิลลี่ คริสตัล, จอห์น กู๊ดแมน, เคน จีออง, โจเอล เมอร์เร่ย์, จูเลียร์ สวีนี้น์

Monster University มหา’ลัยมอนสเตอร์5

Monster University มหา’ลัยมอนสเตอร์4

Monster University มหา’ลัยมอนสเตอร์3

Monster University มหา’ลัยมอนสเตอร์2

Monster University มหา’ลัยมอนสเตอร์1 Monster University มหา’ลัยมอนสเตอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น