วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2556

Saw VI เกม ตัด ต่อ ตาย 6


หลังจากเจ้าหน้าที่พิเศษเอฟบีไอสแตรมได้ตายลงไป นักสืบฮอฟฟ์แมนก็สานต่อเกมโรคจิต ขณะที่เอฟบีไอใกล้ถึงตัวเขา เขาจึงจำเป็นต้องเร่งเดินเกม แล้วแผนลวงชุดใหญ่ของจิ๊กซอว์ก็เป็นที่เข้าใจในที่สุด

ยังคงเป็นภาพยนตร์สยองขวัญชื่อก้องโลกที่ผู้คนต่างเฝ้ารอคอย สำหรับ SAW เกม ตัด ต่อ ตาย ที่มีการสร้างกันมาแล้วอย่างต่อเนื่องหลายภาค และได้รับความนิยมจนโกยเงินถล่มถลายสูงสุดไปทั่วโลก แต่ภาคล่าสุด SAW เกม ตัด ต่อ ตาย 6 (SAW 6) กลับกำลังกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม โดยเฉพาะในประเทศไทย เนื่องจากมีความโหดเหี้ยม หมิ่นเหม่ในเรื่องของศีลธรรม รวมถึงกระทบกับความสงบภายในประเทศ อีกทั้ง SAW เกม ตัด ต่อ ตาย ยังเคยห้ามโดนห้ามไม่ให้โฆษณาในโทรทัศน์ของประเทศไทยอีกด้วย

โดย นายวีระ โรจน์พจนรัตน์ ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) เปิดเผยหลังการประชุมคณะกรรมการภาพยนตร์และวีดิทัศน์แห่งชาติ ว่า ในการประชุมครั้งนี้ สำนักพิจารณาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ (สภว.) สำนักงานคณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติ (สวช.) คณะกรรมการพิจารณาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ ได้รายงานเรื่องการอุทธรณ์ยื่นคำขอให้ตรวจพิจารณาภาพยนตร์ เรื่อง ซอว์ เกม ตัด ต่อ ตาย 6 (SAW 6) ของบริษัท โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด หลังคณะกรรมการพิจารณาฯ ได้พิจารณาแล้วมีมติไม่อนุญาต เพราะอาจกระทบกระเทือนต่อความสงบเรียบร้อยและศีลธรรมอันดีของประชาชน
http://movie2do.com/saw-vi-%e0%b9%80%e0%b8%81%e0%b8%a1-%e0%b8%95%e0%b8%b1%e0%b8%94-%e0%b8%95%e0%b9%88%e0%b8%ad-%e0%b8%95%e0%b8%b2%e0%b8%a2-6/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น