วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2556

Meet the Robinsons ผจญภัยครอบครัวจอมเพี้ยน ฝ่าโลกอนาคต

ถ้าคุณคิดว่าครอบครัวคุณพิสดารไม่เหมือนใครแล้วล่ะก็ รอจนกว่าคุณจะเจอพวกโรบินสันก่อนเถอะ พวกเขาเป็นครอบครัวจากอนาคต ที่ทั้งฮา แปลกใหม่ และแสนอัศจรรย์ ที่ซึ่งทุกอย่างเป็นไปได้ ในคอเมดีข้ามเวลาลุ้นระทึกนี้ เทคโนโลยีดิจิตอล อนิเมชันล่าสุดของ วอลท์ ดิสนีย์ ฟีเจอร์ จะขับเคลื่อนผู้ชมไปสู่ดินแดนสร้างสรรค์แห่งวันพรุ่งนี้ ที่ซึ่งความฝันสุดป่วนกลายเป็นจริง… รวมถึงความฝันของนักประดิษฐ์น้อย ที่โหยหาบ้านด้วย

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นด้วย ลูอิส เด็กชายอัจฉริยะ ผู้รักในเครื่องยนต์กลไก และมีความหวังที่จะตามหาครอบครัว ที่เขาไม่เคยพบหน้าอย่างไม่เสื่อมคลาย แต่การเดินทางของลูอิส กำลังจะพาเขาไปสู่สถานที่ ที่แม้แต่ตัวเขาเองยังคาดไม่ถึง สถานที่ที่ไม่มีคำว่าเป็นไปไม่ได้ นั่นคืออนาคต เมื่อลูอิสได้พบกับคนแปลกหน้าชื่อ วิลเบอร์ โรบินสัน เขาก็ต้องร่วมผจญภัยข้ามเวลา และได้ไปเจอกับครอบครัวที่ไม่เหมือนครอบครัวไหนๆ ครอบครัวโรบินสันสุดหรรษาแห่งโลกอนาคต ผู้จะช่วยเขาค้นหาความลับที่น่าอัศจรรย์ใจ และสะเทือนอารมณ์เกี่ยวกับศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัดของตัวเอง แต่การเดินทางอันเหลือเชื่อของเขา ยังทำให้เขาปะทะกับตัวร้าย ที่แม้พวกเหล่าร้ายด้วยกันยังไม่อยากข้องเกี่ยวด้วย โบว์ลเลอร์ แฮท กาย ผู้ขโมยสิ่งเดียวที่ทำให้ลูอิสได้พบบ้านไป Meet the Robinson ที่เต็มไปด้วยตัวละครน่าจดจำ สิ่งประดิษฐ์เก๋ๆ เหล่าร้ายคลาสสิก และสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจทั้งหลาย ยังคงดำเนินรอยตามแบบฉบับของดิสนีย์ ที่มองไปสู่โลกอันน่าอัศจรรย์ใจของอนาคต ขณะที่มันเปิดเผยเรื่องราว เกี่ยวกับการเชื่อในครอบครัว ตัวคุณเองและอนาคตที่เปิดกว้าง

วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ Meet the Robinson ภาพยนตร์ผลงานการกำกับเรื่องแรกของ สตีเฟน แอนเดอร์สัน ผู้ก่อนหน้านี้รับหน้าที่ซูเปอร์ไวเซอร์ฝ่ายเรื่องราวของ Brother Bear และ Emperor’s New Groove บทภาพยนตร์โดย จอห์น เบิร์นสไตน์ และ มิเชลล์ สปิทซ์ ร่วมกับ ดอน ฮอล, นาธาน เกรโน, ออเรียน เรดสัน, โจ มาเทโอ, สตีเฟน แอนเดอร์สัน จากหนังสือชื่อดังเรื่อง A Day with Wilbur Robinson โดย วิลเลียม จอยซ์ อำนวยการสร้างโดย โดโรธี แม็คคิม

Meet the Robinson พากย์เสียงโดย แองเจลา แบสเซ็ตต์ ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงออสการ์, ทอม เซลเล็ค เจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำ, ฮาร์แลนด์ วิลเลียมส์, ลอรีย์ เม็ทคาล์ฟ, อดัม เวสต์, อีธาน แซนด์เลอร์ และ ทอม เคนนี ภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งได้รับแรงผลักดันจากดนตรีที่สร้างสรรค์ไม่แพ้กัน นำเสนอผลงานเพลงซิมโฟนีโดย แดนนี เอลฟ์แมน ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงสองรางวัลออสการ์ และเพลงโดย เดอะ ออล-อเมริกัน รีเจ็คส์, รูฟัส เวนไรท์ และ ร็อบ โธมัส รวมทั้งแทร็คจากศิลปินชื่อดังอย่าง เจมี แคลลัม, เดย์ ไมท์ บี ไจแอนท์ และ พี่น้องโจนัส

เพื่อเพิ่มความตื่นเต้น Meet the Robinson ยังจะจัดฉายในโรงภาพยนตร์กว่า 600 แห่งทั่วอเมริกา ด้วยเทคโนโลยีใหม่ ดิสนีย์ ดิจิตอล สามมิติ รูปแบบใหม่ที่น่าตื่นเต้นนี้ จะเนรมิตชีวิตให้กับโลกของอนิเมชัน ซีจีที่งดงามอยู่แล้ว และไม่เพียงแต่มันจะนำเสนอประสบการณ์ดูหนัง ที่ไม่เหมือนเรื่องอื่นๆ แต่มันยังจะทำให้เราได้เห็นอนาคต ของความบันเทิงยุคดิจิตอลอีกด้วย
Meet the Robinsons ผจญภัยครอบครัวจอมเพี้ยน ฝ่าโลกอนาคต | movie2do.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น