วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

Hellcats โซฮี รักใสใสหัวใจ 3 ฤดู

Hellcats โซฮี รักใสใสหัวใจ 3 ฤดู ฮอต ร้อนแรง ณ บัดนาว ต้องยกให้สาวแก้มป่องสุดน่ารัก โซฮี (So Hee) รักใสใสหัวใจ 3 ฤดู แห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮิต Wonder Girls เพราะนอกจากงานเพลงจะขายดิบขายดีแล้ว โซฮียังมีผลงานภาพยนตร์มาเอาใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่เครซี่ Wonder Girls ด้วย (แต่งานนี้ขอแยกมาโซโล่เดี่ยว) กับภาพยนตร์เรื่องแรกที่มีชื่อน่ารักๆ ว่า I like it Hot คู่กับพระเอกหนุ่มหล่อ คิมบอม (Kim Bum) สุดหล่อจากซีรี่ย์ High Kick

I like it Hot เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจาก 10 20 and 30 การ์ตูนเรื่องดังของแดนกิมจิซึ่งเล่าเรื่องราวความรักและชีวิตของเด็กสาว เกา หลียุคใหม่

อามี งานห่วย รักห่วย !
อามี(คิมมินฮี) นักเขียนบทภาพยนตร์วัย27ปี ออกจากบ้านมาอยู่ที่โมเทลเพื่อเขียนบทภาพยนตร์ตอนจบที่เขียนมากว่าหนึ่งปี. เมื่อถึงวันเกิด เธอตัดสินใจกลับบ้านแต่คนที่รออยู่ที่บ้านก็มีเพียงพี่สาวกับหลานสาวที่ไม่ ได้สนใจใย
ดี เธอนัก เพื่อให้อารมณ์ดีขึ้น อามีจึงไปหาแฟนหนุ่มโดยหวังว่าจะได้คำพูดของแฟนหนุ่มเป็นเครื่องปลอบประโลม ใจ แต่คิดผิด…เขาไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลย แถมยิ่งทำให้อามีปวดหัวหนักกว่าเดิมด้วยซ้ำ.

หลังจากนั้นเธอจึง ตัดสินใจไปงานจัดหาคู่และได้พบกับซึงวอน(คิมซองซุ) นักบัญชีหนุ่มที่เกือบ จะสมบูรณ์แบบ เสียก็ตรงที่มุกฝืดๆของเขา แต่เขาก็เป็นคนมั่นใจในตัวเองและเป็นสุภาพบุรุษ ซึ่งอามีก็สนใจเขาไม่น้อย. ระหว่างความรัก การแต่งงาน หรือการทำงานจนแก่ตาย เธอจะเลือกอะไร มิหนำซ้ำพี่สาวปากร้ายยังมีถากถางอีกว่า คนอย่างเธอมีสิทธ์มาลังเลเรื่องนี้ด้วยหรือ? ในความเจ็บใจอามีได้แต่คิดว่า ฤดูใบไม้ผลิที่สดใสของฉันอยู่ที่ไหนกันนะ?
Hellcats โซฮี รักใสใสหัวใจ 3 ฤดู | movie2do.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น