วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2556

Drive Angry ซิ่งโคตรเทพล้างบัญชีชั่ว


Drive Angry ซิ่งโคตรเทพล้างบัญชีชั่ว เรื่องราวของ พ่อผู้คั่งแค้น กับรถซิ่ง เทอร์โบ ด็อจ ชาร์เจอร์ ปี 69 ที่ตะบึงออกถนนไล่ล่าวายร้ายที่ฆ่าลูกสาว และ ลักพาตัวหลานของเขาไป ในภาพยนตร์ล่าสุดของผู้กำกับฯ แพทริค ลูเซียร์ และ ทอดด์ ฟาร์เมอร์ ผู้อยู่เบื้องหลังหนังทำเงิน My Bloody Valentine 3-D

เพราะมัวแต่หลบหนีโทษทัณฑ์ จอห์น มิลตัน (นิโคลาส เคจ) จึงจำเป็นต้องห่างกับลูกสาวตั้งแต่เธอยังเป็นวัยรุ่น และบัดนี้ ถึงเวลาที่เขายอมแลกทุกอย่าง พลิกฟ้าพลิกแผ่นดิน เพื่อช่วยหลานสาวของเขาจากกลับคืน จากน้ำมือของพวกคนร้ายกระหายเลือดที่จะเอาหลานสาวเขาไปสังเวยในคืนพระจันทร์เต็มดวงที่จะมาถึง ด้วยเวลาเพียง 3 วันที่เหลืออยู่ มิลตันได้ความช่วยเหลือจาก ไปเปอร์ (แอมเบอร์ เฮิร์ด) สาวเสิร์ฟสวยเซ็กซี่ ที่มาพร้อมกับรถแต่งซิ่งแรง เพื่อไล่ล่าเจ้าฆาตกรโฉด โจนาห์ คิง ( บิลลี่ บรูค) ยังไม่นับว่า มีอีก1 ปีศาจที่เฝ้าติดตามไล่ล่า มิลตันอยู่

ทุกขณะที่เข็มนาฬิกาเคลื่อนไป มิลตัน และไปเปอร์ แกะรอย โจนาห์ คิง จาก โคโรราโด ไป หลุยเซียน่า ระหว่างเส้นตามล่าฆาตกรคนร้ายสุดโหด ยังมี ชายลึกลับ ที่รูปลักษณ์สัณฐาน ดูเป็น สมุหบัญชี ( วิลเลี่ยม ฟิชเนอร์) ผู้ซึ่งมาพร้อมกับ พลังเหนือมนุษย์ คอยติดตามพวกเขามาอีก ไม่ว่า อย่างไร มิลตัน ยอมแลกทุกอย่างเพื่อให้ได้เจอ คิง และ กองทัพสมุนโคโยตี้ ของเหล่าร้าย เพราะมันเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะไถ่ถอนทุกอย่างที่ค้างคา Drive Angry ซิ่งโคตรเทพล้างบัญชีชั่ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น