วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556

Toy Story 3 ทอย สตอรี่ 3

Toy Story 3 ได้ต้อนรับวู้ดดี้ (พากย์เสียงโดยทอม แฮงค์), บัซ (พากย์เสียงโดยทิม อัลเลน) และผองเพื่อนกลับคืนสู่จอเงินอีกครั้งเมื่อแอนดี้เตรียมพร้อมที่จะไปเรียนต่อวิทยาลัย และของเล่นที่ภักดีของเขาก็พบตัวเองอยู่ใน…สถานรับเลี้ยงเด็ก! แต่เด็กน้อยแสนซนพวกนี้ก็ห่างไกลคำว่าน่ารักซะเหลือเกิน พลพรรคของเล่นก็เลยต้องรวมพลังกันเพื่อวางแผนหลบหนีครั้งใหญ่ ในการผจญภัยครั้งนี้ มีตัวละครหน้าใหม่เข้าร่วมวงด้วย ซึ่งบางตัวก็เป็นพลาสติก บางตัวมีขน ซึ่งมีทั้ง เคน หนุ่มโสดซิงคนดัง (พากย์เสียงโดยไมเคิล คีย์ตัน) เนื้อคู่สาวบาร์บี้, คุณพริคเคิลแพนท์ เม่นเจ้าบทบาทในชุดเอี๊ยม (พากย์เสียงโดยทิโมธี ดัลตัน) และตุ๊กตาหมีสีชมพูกลิ่นสตรอว์เบอร์รี ล็อทโซ ฮักกิ้ง แบร์ (พากย์เสียงโดยเน็ด บีตตี้)

ผู้กำกับลี อังค์ริชกล่าวว่า พวกเขาได้สานต่อขนบธรรมเนียมของพิกซาร์ด้วยการผสมผสานความสนุกสนานเข้ากับเรื่องราวที่เข้าถึงได้ Toy Story 3 เป็นเรื่องของความเปลี่ยนแปลงครับ” อังค์ริชกล่าว “มันเป็นเรื่องของการยอมรับจุดเปลี่ยนในชีวิต การที่ตัวละครถูกบีบให้ต้องเจอกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ว่าพวกเขาจะรับมือกับความเปลี่ยนแปลงนั้นยังไง วู้ดดี้และของเล่นอื่นต้องเผชิญหน้ากับความจริงสำคัญที่ว่า แอนดี้โตเกินพวกเขาไปแล้ว แอนดี้กำลังจะกลายเป็นผู้ใหญ่ ไปเรียนวิทยาลัย แม่ของแอนดี้ก็ต้องเผชิญหน้ากับความจริงที่ว่า ลูกชายของเธอโตแล้ว และกำลังจะออกไปเผชิญกับโลกกว้าง เราเริ่มต้นเรื่องราวของเราที่ช่วงเวลาสำคัญนี้ในชีวิตของตัวละครครับ”

“หนังเรื่องนี้มีธีมซีเรียสที่เป็นประเด็นใหญ่หลายเรื่อง เราก็เลยอยากจะทำให้แน่ใจว่า เราใส่เอาอารมณ์ขันเข้าไปเยอะ ๆ เพื่อรักษาสมดุลน่ะค่ะ” ผู้อำนวยการสร้างดาร์ลา เค. แอนเดอร์สันกล่าว “มันจะลึกซึ้งเท่าที่คุณอยากให้มันเป็น ในหลาย ๆ ระดับ เรื่องราวนี้สะท้อนให้เห็นว่าเราทุกคนจะต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงในชีวิต มันเป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้ค่ะ”
Toy Story 3 ทอย สตอรี่ 3 | movie2do.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น