วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2556

Captain America 2 : The Winter Soldier


Captain America 2 : The Winter Soldier
หลังจากประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายไปเยอะสำหรับหนัง Marvel “เฟส 1″ ที่นับตั้งแต่ Iron Man มาจนถึง The Avengers หนัง “เฟส 2″ ก็เริ่มต้นถ่ายทำไปแล้วทั้ง Iron Man 3 ที่ใกล้จะปิดกล้องเข้ามาทุกที ส่วน Thor: The Dark World ก็เริ่มถ่ายทำไปแล้วในอังกฤษ ลำดับต่อไปที่จะเริ่มถ่ายทำเดือนมีนาคมปีหน้า ก็คือทีของ Captain America 2: The Winter Soldier ซึ่งวันนี้ คริส เอแวนส์ ได้นั่งคุยกับ Collider และเราก็นำมาให้เพื่อนๆ ได้ติดตามอัพเดตกัน
คริส เอแวนส์ ให้สัมภาษณ์ในเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโต เกี่ยวกับหนังซูเปอร์ฮีโร่ภาคต่อที่เขาแสดงนำ Captain America 2: The Winter Soldier ว่า หนังนั้นจะสำรวจหลายสิ่งอย่างที่ถูกตัดออกไปจาก The Avengers และยังแย้มความเป็นไปได้ที่กัปตันอาจจะปรากฎตัวใน Thor 2 อีกด้วย แฟนๆ ที่เคยอ่านคอมมิคมาแล้วจะรู้ทันทีว่า ชื่อหนังภาคต่อ “The Winter Soldier” นั้นหมายถึงเนื้อเรื่องที่ บัคกี้ บาร์นส์ ถูกล้างสมองให้กลายเป็นมือสังหารของรัสเซีย ซึ่งจะเป็นศัตรูของกัปตันอเมริกา เมื่อถูกถามว่าเอแวนส์เคยอ่านเนื้อเรื่องที่ว่านั้นหรือไม่ เขาตอบว่า “โอ้ ผมอัพเดตคอมมิคของผมสุดๆ ผมรู้เรื่องนั้นทั้งหมด เควิน ไฟจ์ (ประธาน Marvel Studios) เคยพูดถึง [Winter Soldier] ตั้งแต่ตอนถ่ายทำ Captain America ภาคแรกแล้วก่อนหน้า The Avengers อีก ระหว่างถ่ายทำภาคแรกเราพูดถึงความเป็นไปได้ของภาคต่อ คุณรู้ไหม ผมไม่อยากเผยมากกว่านี้” เอแวนส์ยังถูกถามเชิงสมมติอีกว่า เขาพอจะรู้ไหมว่าทิศทางของหนังภาค 3 จะไปในทางไหน ซึ่งเขาตอบว่า “อาจจะ” แม้เอแวนส์จะพยายามไม่เปิดเผยมากจนเกินไป แต่เขาก็ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Captain America 2 นี้ว่าส่วนที่ถูกตัดออกจาก The Avengers ที่เป็นของกัปตันนั้นจะมีในภาคสองเยอะ

Captain America 2 The Winter Soldier 1

Captain America 2 The Winter Soldier 2

วันที่เข้าฉาย03 เมษายน 2557
แนวหนังดราม่า,แอ็คชั่น,ไซไฟ,ผจญภัย
ผู้กำกับแอนโธนี่ รัซโซ่, โจ รัซโซ่
นักแสดงคริส อีแวนส์, แซมมัวร์ แอล แจ็คสัน, เซบาสเตียน สแตน, แอนโธนี่ แม็คกี้, เดเร็ค ลุค Captain America 2 : The Winter Soldier

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น